ข่าว

เจ้าของบ้านสุดทน ออกจากบ้านไม่ได้ เพื่อนบ้านจอดรถขวาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ หลังจากถูกผู้ชายเสื้อแดง ถือไม้เข้ามา เหมือนจะทำร้ายร่างกาย กรณีจอดรถขวางหน้าบ้าน

อีกหนึ่งเรื่องที่เชื่อเหลือเกินว่าหลายคนต้องเคยเจอ และกลายเป็นประเด็นข่าวมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน เรื่องการทะเลาะวิวาทกัน กับการจอดรถขวางหน้าบ้าน ขวางทางเข้าออก จนทำให้กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต จนถึงขั้นลงไม้ลงมือกันเลยก็มี 

อย่างล่าสุดพบผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ หลังจากถูกผู้ชายเสื้อแดง ถือไม้เข้ามา เหมือนจะมาทำร้ายร่างกาย จนเจ้าตัวจึงได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ ซึ่งทางทีมข่าวคมชัดลึก ได้ติดต่อไปผู้ใช้เฟซบุ๊ก ที่เป็นผู้เสียหายที่เดินทางไปแจ้งความ ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดเอาไว้ดังนี้ 

 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 เวลาประมาณ 11.30 น. ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง บริเวณซอยพุทธบูชา โดยทางผู้เสียหายได้เล่าว่า
 
"ผมออกจากคอนโดมาบ้านตอน 09:00 ก็จอดรถหน้าบ้านปกติ แต่เวลา 11:30 ผมจะออกรถจากหน้าบ้าน เลี้ยวซ้าย แต่เลี้ยวไม่ได้ ติดขวางด้านหน้าและด้านข้างไว้ จากนั้นผมก็สตาร์ทเครื่องรอ คิดว่าทางเขาจะมาเลื่อนรถให้ ผมด็เลยบีบแตรไป 1ครั้งเท่านั้น ผมได้ยินเสียงไกลว่าให้รอสักครู่ ผมก็ขึ้นรถคาดเข็มขัดรอ และเจ้าของรถที่ขวางอย่างไรไม่ทราบ บอกว่าทำไมจอดไม่ได้ ก็มาเป็นภาพผู้หญิงว่าบ้านผมมีปัญหา ผมบอกว่าไม่มีปัญหา เพราะไม่ได้ยุ่งกับใคร และเหตุผมย้ายไปอยู่คอนโด" 

อีกทั้งผู้เสียหายยังได้ส่งพิกัดของภาพ ที่เผยให้เห็น รถยนต์ที่จอดขวางทางเข้าออก ซึ่งมีรถยนต์มาจอดแนบข้างถึง 2 คันด้วยกัน 

เจ้าของบ้านสุดทน ออกจากบ้านไม่ได้ เพื่อนบ้านจอดรถขวาง

ซึ่งทางผู้เสียหายยังได้โพสต์ภาพในขณะที่ผู้ชายที่ใส่เสื้อสีแดง ถือไม้ลงมา ซึ่งในตอนนั้นก็เริ่มมีปากเสียงกัน ซึ่งทางผู้เสียหายก็บอกว่าหน้าสวนที่จอดมีเยอะทำไมถึงไม่ไปจอด ขณะนั้นภายในหมู่บ้านดังกล่าว ได้มีการจัดงานภายในซอยด้วย จึงทำให้มีรถเยอะกว่าปกติ

เจ้าของบ้านสุดทน ออกจากบ้านไม่ได้ เพื่อนบ้านจอดรถขวาง

เจ้าของบ้านสุดทน ออกจากบ้านไม่ได้ เพื่อนบ้านจอดรถขวาง

ทางผู้เสียหายก็เกรงว่าจะเข้ามาทำร้ายร่างกาย จึงได้แจ้งความเอาไว้ก่อน ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังบอกด้วยว่า ผมกลับบ้านอาทิตย์ละครั้ง เพื่อพาแม่ไปทานข้าวจะไม่เจอใครอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีปัญหาแบบนี้ ห่วงความปลอดภัยของคุณแม่มาก 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ