ข่าว

จ่อเรียกสอบ ดารา 'ฟ' เผย ตร.รู้ตัวแล้ว รอผลตรวจร่างกาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่จ่อเรียกสอบ 'ดารา ฟ' หลังนักศึกษาสาวแจ้งความ ขณะนี้รอผลตรวจร่างกายจากแพทย์ไม่เกินสัปดาห์หน้ารู้ผล

เจ้าหน้าที่จ่อเรียกสอบ 'ดารา ฟ' หลังนักศึกษาสาวแจ้งความถูกมอมยา นัดทานข้าวยื่นเยลลี่ให้กินก่อนมึนหัว และมีอาการหัวใจเต้นแรง และเมื่อเปิดวงจรปิดพบภาพชัดเจน ขณะนี้รอผลตรวจร่างกายจากแพทย์ไม่เกินสัปดาห์หน้ารู้ผล

 

 

 

 

อ่านข่าว : เปิดภาพกล้องวงจรปิดชัดเต็มตาวินาทีรุ่นพี่พานักศึกษาเข้าร้าน

 

กรณี นางสาว เอ (นามสมมติ) นักศึกษาฝึกงานของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนตำรวจนครบาลลาดกระบัง เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2562 หลังจากที่เธอโพสต์ข้อความถูกรุ่นพี่ที่รู้จักในที่ทำงานชวนไปกินข้าว จากนั้นมีดาราชื่อย่อ ฟ. ที่รออยู่ร้านอาหารก่อนหน้านี้ ซึ่งดาราคนนี้ได้ยื่นเยลลี่ให้เธอกิน และหลังจากนั้นเจ้าตัวรู้สึกมึนหัว โลกหมุน และมีออาการหัวใจเต้นแรงมาก 

 

รู้ตัวว่าต้องโดนมอมยาแน่ๆ เลยโทรศัพท์หาคุณพ่อแต่ก็ถูกห้าม จนต้องขอความช่วยเหลือจากโต๊ะข้างๆ แต่ก็ไม่มีใครมาช่วย เพราะเค้าเห็นว่ามากับดารา เธอขอให้เรียกรถพยาบาล แต่กลับเรียกแกร็บคาร์มารับแต่ไม่ได้ปักหมุดไปโรงพยาบาล แต่ปักไปที่อื่นจนตนเองแข็งใจบอกให้พี่แกร็บให้เปลี่ยนจุดหมาย และโทรหาคุณพ่อตลอดจนถึงโรงพยาบาล

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้เข้าตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านอาหารดังกล่าว พบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.05 น. วันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 ซึ่งภาพกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพนักศึกษาและรุ่นพี่ เดินลงมาจากรถก่อนที่จะเข้าไปในร้านอาหาร จากนั้นประมาณ 15 นาทีรุ่นพี่และดาราชายคนดังกล่าวได้เดินออกมาสูบบุหรี่ที่หน้าร้าน ก่อนจะกลับเข้าไปอีกครั้ง และออกมาอีกครั้ง โดยมีรุ่นพี่และตัวนักศึกษาและได้ขึ้นรถออกไปพร้อมกัน

 

 

 

จ่อเรียกสอบ ดารา 'ฟ' เผย ตร.รู้ตัวแล้ว รอผลตรวจร่างกาย

 

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมพยานแวดล้อมครบถ้วนแล้ว โดยยังเหลือผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ ซึ่งคาดว่าไม่เกินสัปดาห์หน้าจะทราบความชัดเจน และตอนนี้ทราบแล้วว่าดารา ฟ. คนดังกล่าวเป็นใคร ซึ่งพนักงานสอบสวนเตรียมเชิญตัวรุ่นพี่และดาราคนดังกล่าวมาสอบปากคำเพิ่มเติมในวันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562 นี้ต่อไป

 

 

อ่านข่าว : ฟังจากปากฟรอยด์ชัดๆหลังโดนเอี่ยวมอมยานักศึกษา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ