ข่าว

สาว ม.2 ทะเลาะแม่ หนีขึ้นดาดฟ้าดิ่งตึกดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักเรียนสาว ม.2 ทะเลาะแม่ น้อยใจวิ่งขึ้นดาดฟ้ากระโดดลงมาดับสลด เผยแชทหาเพื่อนระบายความในใจก่อนจบชีวิต แฟนหนุ่มเล่าฝันเป็นลางก่อนรู้ข่าวเศร้า

 

                 เมื่อกลางดึกวันที่(16 พ.ย. 2562) ตำรวจนครบาลหัวหมาก เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุหญิงตกจากที่สูง ภายในอาคารซอยรามคำแหง แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ (อ่านข่าว สลด นักศึกษาสาวป่วยซึมเศร้าดิ่งตึกดับ)

 

 

สาว ม.2 ทะเลาะแม่ หนีขึ้นดาดฟ้าดิ่งตึกดับ

 

 

 

                 โดยที่เกิดเหตุเป็นชั้นล่างข้างอาคาร พบศพน้องพิ้งกี้ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี สภาพนอนหงายเสียชีวิต สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นลายสายรุ้ง ตำรวจจึงนำโปลิศไลน์มาปิดกั้นเพื่อไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปยังภายใน จากนั้นทางตำรวจจึงทำการตรวจสอบพบว่าผู้ตายพักอาศัยอยู่กับแม่เพียง 2 คน บนชั้น 6 ของอาคาร จึงขึ้นไปตรวจสอบพบผู้เป็นแม่อยู่ในอาการร้องไห้เสียใจ เพราะยังทำใจไม่ได้ (อ่านข่าว นศ.สาว ม.เกษตร ทิ้งข้อความสุดท้าย ดิ่งตึกดับสลด)

 

 

สาว ม.2 ทะเลาะแม่ หนีขึ้นดาดฟ้าดิ่งตึกดับ

 

 

                 จากการสอบสวน นางสาวเบญจนี (สงวนนามกุล) อายุ 48 ปี เพื่อนสนิทแม่ผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายเรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านมักกะสัน พักอาศัยกับแม่ที่มีอาชีพรับจ้างถักทอเส้นผมสำหรับคนศีรษะล้าน โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายเพิ่งเดินทางมาถึงห้องพัก ก่อนมีปากเสียงกับผู้เป็นแม่ จากนั้นผู้ตายได้วิ่งหนีออกจากห้องพักชั้น 6 ขึ้นไปยังดาดฟ้าชั้น 12 ผู้เป็นแม่จึงได้วิ่งตามขึ้นไปก็พบว่าลูกสาวกำลังจะกระโดดลงมา จึงเข้าไปช่วยเหลือ แต่ไม่ทันการณ์

 

 

สาว ม.2 ทะเลาะแม่ หนีขึ้นดาดฟ้าดิ่งตึกดับ

 

 

                 "ทั้งนี้ยอมรับที่ผ่านมาตนเคยแนะนำแม่ผู้ตายให้ล็อกห้อง เพื่อไม่ให้ผู้ตายออกไปภายนอก เนื่องจากผู้เป็นแม่ไม่สามารถดูแลได้ เนื่องด้วยผู้ตายมีพฤติกรรมติดเพื่อน อีกทั้งที่ผ่านมาทราบว่าติดยาเสพติด เกรงว่าจะเป็นอันตราย ด้วย ครอบครัวนี้อยู่เพียง 2 คนมีเพียงแม่ลูก และมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง จนอาจเป็นสาเหตุทำให้เกิดเหตุสลดในครั้งนี้" เพื่อนแม่ผู้ตายระบุ

 

 

 

                 ด้าน นัท (นามสมมติ) เพื่อนรุ่นพี่ เล่าว่า รับแจ้งจากเพื่อนว่าน้องพิ้งกี้ ผู้เสียชีวิต ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ส่งไปหาเพื่อนตนเมื่อเวลา 23.55 น.ที่ผ่านมา โดยระบุว่า "กูไปแล้วนะ กูรักมึง" รวมทั้งยังมีการส่งรูปภาพเจ้าตัวกำลังนั่งอยู่ริมขอบระเบียงชั้นดาดฟ้าอาคาร และรูปใบหน้าตัวเองพร้อมชูสองนิ้ว และระบุอีกว่า "กูไปแล้วนะ" กระทั่งเพื่อนตนโทรศัพท์มาหาว่า พิ้งกี้ได้กระโดดตึกเสียชีวิต จึงรีบเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ จนพบว่าน้องเสียชีวิตจริง

 

 

สาว ม.2 ทะเลาะแม่ หนีขึ้นดาดฟ้าดิ่งตึกดับ

 

 

                 "ตนสนิทสนมกับผู้ตายมาจากเฟซบุ๊ก ได้ประมาณ 3-4 ปี ในฐานะเป็นรุ่นพี่ ที่ผ่านมาผู้ตายมักบ่นว่ามีปัญหาครอบครัว รวมทั้งล่าสุดน้องได้ตั้งครรภ์ประมาณ 1 เดือน หนำซ้ำยังชื่นชอบไปปาร์ตี้ ตลอดจนติดยาเสพติด อีกทั้งเมื่อ 3-4 เดือนที่ผ่านมา ได้เที่ยวผับย่านซอยมหาดไทย แล้วถูกคนวางยาเสียสาว จนต้องหามส่งโรงพยาบาล" นัท (นามสมมติ) เพื่อนรุ่นพี่ ระบุ

 

 

สาว ม.2 ทะเลาะแม่ หนีขึ้นดาดฟ้าดิ่งตึกดับ

 

 

                 ขณะที่ เต้ย (นามสมมติ) แฟนหนุ่มผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาตนได้ฝันร้ายว่าผู้ตายหายตัวไป และตนพยายามตามหาแต่ไม่พบ กระทั่งมีเพื่อนโทรศัพท์มาบอกว่าแฟนตนเสียชีวิตแล้ว ตนยังไม่คิดว่าเป็นจริง จนมาที่เกิดเหตุ และยอมรับไม่ได้รู้สึกเสียใจมาก อีกทั้ง 3-4 วันที่ผ่านมา ผู้ตายเพิ่งจะมาบอกว่าตั้งครรภ์ โดยระยะหลังมานี้ผู้ตายมักบ่นว่าเครียดหลายๆเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวด้วย

 

 

สาว ม.2 ทะเลาะแม่ หนีขึ้นดาดฟ้าดิ่งตึกดับ

 

 

                 ด้าน พันตำรวจเอก เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผู้กำกับตำรวจนครบาลหัวหมาก กล่าวว่า หลังจากนี้จะเชิญแม่ผู้ตายมาทำการสอบปากคำ เนื่องจากขณะนี้ไม่สามารถให้การได้ อยู่ในอาการเสียใจ หลังจากนี้จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตลอดจนสอบปากคำพยานแวดล้อม เบื้องต้นในจุดเกิดเหตุมีเพียง 2 คนที่มีปากเสียงกัน กระทั่งเกิดเหตุร้ายดังกล่าว ส่วนประเด็นเรื่องสารเสพติดหรือสาเหตุอื่นๆ ขอเวลาตรวจสอบก่อน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงให้ได้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ