ข่าว

บิ๊กตู่ ส่ง บิ๊กช้าง แจง กมธ. ชุดเสรีพิศุทธ์ปมถวายสัตย์-งบฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กตู่ มอบ บิ๊กช้าง แจง กมธ. ชุด เสรีพิศุทธ์ ปม ถวายสัตย์ฯ-การจัดทำ ร่างพ.ร.บ.งบประมาณ 63 สั่ง สำนักงบฯ-สภาพัฒน์ฯ สแตนบายข้อมูล

        ผู้สื่อข่าวรายงานจากคณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ​ สภาผู้แทนราษฎร เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้(13 พ.ย.) เวลา 09.00 น.พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รมช.กลาโหม และนายประสาน หวังรัตนปราณี ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปชี้แจงต่อคณะกรรมาธิการป้องกันและ ปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ​ สภาผู้แทนราษฎร ที่มีพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส เป็นประธาน ที่รัฐสภา
        
     โดย พล.อ.ชัยชาญ ได้รับมอบหมายจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้เดินทางไปชี้แจงแทน ส่วนนายประสาน ได้รับมอบหมายจาก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯให้ไปชี้แจงแทนเช่นกัน ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 3
         
       แหล่งข่าวเปิดเผยด้วยว่า ในส่วนของพล.อ.ประยุทธ์ ที่มอบหมายพล.อ.ชัยชาญ ไปชี้แจงนั้น ถือเป็นครั้งแรกที่จะชี้แจงเกี่ยวกับการถวายสัตย์ปฏิญาณ และการจัดทำร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 ของนายกฯ ที่พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ได้แจ้งมา
       
        อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า นายกฯ ได้สั่งการให้ทางสำนักงบประมาณฯและสภาพัฒน์ฯ คอยสแตนบายด์เพื่อเตรียมชี้แจงด้วย หากมีการสอบถามเพิ่มเติม จะได้ชี้แจงรายละเอียดได้ทันที

////

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ