ข่าว

สาวโพสต์เดือด เจอโรคจิตกลาง MRT สุขุมวิท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงสาวท่านหนึ่งโพสต์เรื่องราวเตือนภัย เพราะเธอเจอเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เข้ากับตัว

หญิงสาวท่านหนึ่งโพสต์เรื่องราวเตือนภัย เพราะเธอเจอเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เข้ากับตัว เมื่อถูกโรคจิตสำเร็จความใคร่จนคราบมาติดกระโปรงของเธอบนบันไดเลื่อน MRT สถานีสุขุมวิท ซึ่งเธอระบุข้อความว่า 

โปรดอ่าน.. มีเรื่องเ-ี้ยมากเกิดขึ้นกับเราวันนี้ โปรดระวัง แชร์ต่อได้เลยนะ เล่าให้ฟังเป็นอุทาหรณ์ค่ะ เพราะไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใคร มันเกิดขึ้นกับเราวันนี้สดๆ ร้อนๆ ใจจริงทั้งกลัวทั้งอายอยากร้องไห้ แต่ไม่อยากให้คนเหี้ยๆ แบบนี้อยู่ในสังคม และอยากให้ผู้หญิงทุกคนระวังตัว ส่วนผู้ชายก็โปรดเตือนให้กับคนที่คุณรักด้วย ไม่ว่าจะเป็นแฟนเพื่อนหรือคนในครอบครัว.... 

 


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันนี้ 30/10/2019 ขณะที่จะไปขึ้นรถไฟฟ้า MRT สถานีสุขุมวิท ทางออกที่ 1 ฝั่งข้างๆ Black Canyon ฝั่งนี้คนไม่พลุกพล่านเหมือนบันไดเลื่อนตรง Terminal21 Asok Shopping Mall ทางออกฝั่งนี้คนค่อนข้างน้อยตลอด ขณะที่ลงบันไดเลื่อนเราก็ใส่หูฟังฟังเพลงปกติของเรา สักพักเราก็รู้สึกเหมือนมีลมหายใจอยู่ข้างๆ เราไม่ได้ยินอะไรเพราะใส่หูฟัง เราหันไปเจอผู้ชายคนนึงยืนอยู่ใกล้เรามากๆ แบบมากๆๆๆๆ คือยืนขั้นบันไดหลังเราชิดมากๆ ทั้งๆ ที่พื้นที่ก็เยอะแยะ ทำไมต้องใกล้ขนาดนี้ พอเห็นแบบนี้เราก็รีบเดินลงบันไดแล้วเดินผ่านจุดตรวจที่ยามอยู่ เราไม่กล้าหันไปมองเพราะกลัวมากๆ แต่เราแค่ได้ยินยามพูดว่า "หยุดๆ ขอตรวจค่ะ" ตอนที่คนนั้นมันถึงจุดตรวจ คือเอาจริงยาม MRT ก็ไม่ค่อยหยุดใคร จริงมะ ส่วนใหญ่ก็ตรวจผ่านๆ ไม่ก็ไม่ตรวจเลย แต่นี่ นางบอกขอตรวจ เราก็เอะใจแบบอีเ-ี้ย มันต้องมีอะไรแน่ๆ 
 

 

หลังจากนั้นเราก็เดินต่อ สักพักนึงมีป้าคนนึงวิ่งมาหาเราด้วยความเป็นห่วงแล้วพูดว่า "หนูๆๆ มีคราบเหมือนฟองนมติดอยู่ตรงก้นค่ะ" เราก็แบบ "ห๊ะ!?" เพราะเราไม่ได้กินคาปูชิโน่เลย แล้วเราก็ไม่ได้นั่งด้วยตั้งแต่ออกจากบ้าน เดินอย่างเดียว ด้วยความที่งงและสงสัยก็เอามือปาดแล้วดม แล้วคือเ-ี้ย ไม่น่าใช่ฟองนมละ คือตอนแรกคิดว่าอาจจะเป็นขี้นกหรือใครเดินแล้วกาแฟกระเด็นใส่ แต่ขนาด สัมผัส และกลิ่น มันไม่ใช่จริงๆ ณ จุดนั้นเราก็นึกกลับไปถึงอีโรคจิตที่อยู่ข้างหลัง ในใจอยากจะร้องไห้ ไม่อยากคิดว่ามันเป็นสิ่งนั้นจริงๆ เราจึงเล่าให้เพื่อนฟัง นางบอก มีคนเคยโดนแบบนี้ใน BTS ตามข่าวนี้เลยดูได้ใต้คอมเม้นนะ

 


 

เราเองต้องใช้รถไฟใต้ดินเพื่อเดินทางไปทำงาน สำหรับเราหลังจากนี้จะไปขึ้นอีกฝั่งแทน แต่นี่เป็นแค่การแก้ปัญหาจากปลายเหตุ เราเองไม่อยากให้สิ่งนี้เกิดขึ้นกับใคร รับไม่ได้ มันเ-ี้ยมาก มันเห็นผู้หญิงเป็นอะไร แล้วถ้าวันนึงมันเกิดหื่นกว่านี้อยากทำอะไรมากกว่านั้นถึงขั้นข่มขื่นจะต้องทำไง ผู้หญิงเราไม่ควรที่จะต้องมากังวลเรื่องอะไรเ-ี้ยๆ แบบนี้ เราไม่ควรต้องอยู่ด้วยความหวาดระแวงไม่ว่าเราจะไปไหน และพวกเหี้ยนี้ก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะสำเร็จความใคร่บนผู้หญิงที่เค้าไม่ได้มีความปรารถนาที่จะให้มึงทำเช่นนั้น นี่คือร่างกายของเรา ไม่ใช่ของใคร แบบนี้ก็ไม่ต่างกับการโดนข่มขื่น

 

สำหรับเรา เราจะไปแจ้งทาง MRT เพื่อให้รู้ถึงเหตุการณ์นี้ และเราจะไม่หยุดแค่นั้น เราพอแล้วกับการที่ผู้หญิงต้องมาเจออะไรแบบนี้ นีคือครั้งแรกและหวังว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่โดนแบบนี้ แต่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ต้องเจอกับเหตุการณ์เ-ี้ยๆ วันก่อนก็มีอีกเหตุการณ์นึงกับทาง Grab Bike เหมือนคนขับจะมีการช่วยตัวเองระหว่างขับมอเตอร์ไซค์ และเราได้แจ้งไปทาง Grab แล้ว

 

 

 

สาวโพสต์เดือด เจอโรคจิตกลาง MRT สุขุมวิท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ