ข่าว

ด่วน แก๊งบางบัวทองโดนแล้ว ศาลอาญาธนบุรีออกหมายจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลอาญาธนบุรี อนุมัติหมายจับ 5 แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง คดีการเสียชีวิตของนางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ (ลันลาเบล)

จากกรณี เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2562 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รอง ผบช.น. หัวหน้าคณะพนักงานสืบสวนสอบสวน เรียกประชุมนายตำรวจชุดคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลันลาเบล อายุ 25 ปี พริตตี้สาว ซึ่งถูกพบเป็นศพวางไว้บนโซฟาในล็อบบี้คอนโดแห่งหนึ่ง ถนนรัชดา-ราชพฤกษ์ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. เมื่อวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา

โดยมี พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รองผบก.น.8 พ.ต.อ.คมกฤช สุขไทย ผกก.สส.บก.น. ฝ่ายสืบสวน บก.สส.บช.น. กก.สส.บก.น.8 สน.บุคคโลและพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล เข้าประชุมอย่างพร้อมเพรียงกัน โดยใช้เวลาประชุมนานกว่า 6 ชั่วโมง จนถึงเวลา 21.00 น.

สำหรับความคืบหน้าที่ประชุม ชุดคลี่คลายคดีในส่วนของกองบัญชาการตำรวจนครบาล อยู่ระหว่างการพิจารณาแนวทางการสืบสวนสอบสวน และขออำนาจศาลออกหมายจับเพิ่มเติมกับผู้ต้องหารายอื่นที่เกี่ยวข้องกับ นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น อายุ 25 ปี ในวันที่พาตัวลันลาเบลออกจากบ้านที่จัดงานปาร์ตี้ ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ในวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา


ล่าสุดวันนี้ (17 ตุลาคม 2562)  มีรายงานว่า ศาลอาญาธนบุรี อนุมัติหมายจับ 5 แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง คดีการเสียชีวิตของนางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ ในข้อหา เป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิด ฐานพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังปทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรมหรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใดๆ , กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุ15ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยที่บุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ,หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขัง หรือต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายนั้นถึงแก่ความตาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ