ข่าว

หนี 7 ปีไม่รอด กองปราบฯตามรวบหนุ่มแทงเพื่อนดับคาวงเหล้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รอด ตำรวจกองปราบฯ ตามรวบหนุ่มสกลนคร หนีคดีแทงเพื่อนดับคาวงเหล้านาน 7 ปี อ้างยัวะถูกด่าบุพการี

 

               วันนี้ (10 ต.ค.2562) ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.3 บก.ป. พ.ต.ต.กิตติภพ ทองเพชร สว.กก.3 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ป. เข้าจับกุม นายลิ่วลม หรือแป อุ่นมณี อายุ 58 ปี อยู่เลขที่ 110 หมู่ที่ 3 ต.มาย อ.บ้านม่วง จ.สกลนคร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดลพบุรี ที่ จ.261/2555 ลง 24 ธ.ค.55 ข้อหา “ฆ่าผู้อื่น” จับกุมได้ที่บริเวณริมถนนสาธารณะภายในหมู่บ้านโพธิ์ทอง ม.3 ต.มาย อ.บ้านม่วง จ.สกลนคร

 

 

หนี 7 ปีไม่รอด กองปราบฯตามรวบหนุ่มแทงเพื่อนดับคาวงเหล้า

 

 

 

               สืบเนื่องจากเมื่อปี 2555 นายลิ่วลม กับผู้ตายซึ่งเป็นคนหมู่บ้านเดียวกันได้มารับจ้างเป็นคนงานตัดอ้อยอยู่ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี ต่อมาวันที่ 23 ธ.ค.55 เวลาประมาณ 23.00 น. ที่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 3 ต.น้ำสุด อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี นายลิ่วลมกับผู้ตายไปตัดอ้อยด้วยกันตามปกติ โดยหลังจากเลิกงานทั้งคู่ได้ตั้งวงดื่มสุราที่เพิงพักคนงานด้วยกัน เมื่อดื่มไปได้สักพักทั้งคู่เกิดพูดจาไม่เข้าหูกันและทะเลาะเถียงกันไปเถียงกันมา กระทั่งผู้ตายก็ได้ด่าทอไปถึงบุพการีของนายลิ่วลม ด้วยความเมาบวกกับความโมโห นายลิ่วลมได้คว้ามีดปลายแหลมความยาวเกือบครึ่งศอก แทงเข้ากลางลำตัวผู้ตายจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนจะหลบหนีไป

 

 

หนี 7 ปีไม่รอด กองปราบฯตามรวบหนุ่มแทงเพื่อนดับคาวงเหล้า

 

 

               ต่อมาชุดสืบสวน กก.3 บก.ป. ได้ทำการสืบสวนติดตามผู้ต้องหากระทั่งทราบว่า ผู้ต้องหาจะเดินทางมาหาบุพการีที่บ้านเกิด ที่ ม.3 ต.มาย อ.บ้านม่วง จ.สกลนคร หลังจากกบดานในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี นานกว่า 7 ปี จึงนำชุดจับกุมลงพื้นที่เพื่อทำการจับกุมผู้ต้องหารายนี้ ต่อมาวันที่ 10 ต.ค.62 เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมที่เฝ้าสังเกตุการณ์ในพื้นที่หมู่บ้านโพธิ์ทอง ม.3 ต.มาย อ.บ้านม่วง จ.สกลนคร ก็พบนายลิ่วลมยืนอยู่ที่ริมถนนบริเวณหน้าบ้าน จึงได้แสดงหมายจับโดยผู้ต้องหารับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจึงทำการจับกุมตัว

 

 

หนี 7 ปีไม่รอด กองปราบฯตามรวบหนุ่มแทงเพื่อนดับคาวงเหล้า

 

 

               เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.มะนาวหวาน จังหวัดลพบุรี เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ