ข่าว

อึ้ง ชิมช้อปใช้ ส่งข้อความแถมรหัสเข้ามือถือกว่า 60 ครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว อึ้ง ชิมช้อปใช้ ส่งข้อความเบิ้ลเข้ามือถือมากกว่า 60 ครั้ง แถมรหัสยืนยันตัวตนไม่ซ้ำกัน ข้องใจมีฉกข้อมูลเวียนใหม่

 

 

          ตามรัฐบาลเปิดให้ผู้สนใจเข้าร่วมมาตรการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ ชิมช้อปใช้ รับเงินผ่าน เป๋าตัง G-Wallet จำนวน 10 ล้านคน ลงทะเบียนรับสิทธิ ได้ทางเว็บไซต์ www.ชิมช้อปใช้.com ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน ถึง 15 พฤศจิกายน 2562 รับลงทะเบียน วันละ 1 ล้านคน ต่อเนื่องทุกวัน จนกว่าจะครบ 10 ล้านคน

 

อึ้ง ชิมช้อปใช้ ส่งข้อความแถมรหัสเข้ามือถือกว่า 60 ครั้ง

 

          ล่าสุดวานนี้ (8 ต.ค.) เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวในตัวเมืองชัยนาทนำโทรศัพท์มือถือซึ่งมีข้อความสั้น หรือ SMS จากแอพพลิเคชั่นกระเป๋าตังส่งรหัสยืนยัน หรือ OTP มายังหมายเลขของเธอจำนวนกว่า 60 ข้อความ จึงสงสัยเพราะเจ้าตัวได้ลงทะเบียนผ่านการยืนยันตัวตนแล้ว

 

          และนำยอดเงิน 1,000 บาทไปใช้ท่องเที่ยวกับครอบครัวจนหมดแล้ว จึงสงสัยว่าทำไมถึงมีการส่งรหัส OTP มาที่หมายเลขโทรศัพท์มือถืออีก ทั้งๆ ที่รหัสนี้จะส่งให้กับผู้ที่อยู่ระหว่างขั้นตอนการลงทะเบียนเท่านั้น จึงอยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบช่วยตรวจสอบและแก้ไขให้ด้วยว่าเกิดความผิดพลาดที่จุดไหนอย่างไร เพราะไม่แน่ว่าอาจจะเอาข้อมูลของตนไปลงทะเบียนอีกหรือไม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ