ข่าว

บิ๊กตู่ จ่อทอล์คโชว์ ผ่านเพจไทยคู่ฟ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่" จ่อ ทอล์คโชว์ ผ่าน "เพจไทยคู่ฟ้า" บ่าย3 เน้น ประเด็น "PM2.5"

 

 

          เมื่อวันที่ 4 ต.ค.62 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ได้เดินทางเข้าปฏิบัติภารกิจภายในตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยในวันเดียวกันนี้นายกรัฐมนตรีไม่มีวาระงานหรือกำหนดการอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

 

          ขณะที่นางสาวนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในเวลา 15.00 น. นายกรัฐมนตรี จะออกรายการ Government weekly ผ่านทางเพจเฟซบุ๊กไทยคู่ฟ้า โดยรายการในวันนี้จะเป็นรูปแบบรายการทอร์ค พูดคุยกันในประเด็นต่างๆ โดยมีตนเป็นดำเนินรายการร่วมด้วย ทั้งนี้เนื้อหาหลักก็จะเป็นเรื่องที่นายกรัฐมนตรีมีความเป็นห่วงประชาชน ส่วนนายกรัฐมนตรีจะออกรายการทุกวันศุกร์เหมือนก่อนหน้านี้หรือไม่นั้น ขณะนี้ยังไม่ได้ข้อสรุป โดยต้องดูวาระงานและภารกิจนายกรัฐมนตรีเป็นหลัก
         


          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การออกรายการของพล.อ.ประยุทธ์ ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่2 โดยครั้งแรกได้ออกรายการดังกล่าวผ่านเพจไทยคู่ฟ้าไปเมื่อวันศุกร์ที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการสรุปภารกิจการเยือนสหรัฐอเมริกาและเปิดใจในประเด็นต่างๆ ซึ่งวันเดียวกันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จะพูดถึงปัญหาค่าฝุ่นละอองเกินค่ามาตรฐานในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล PM 2.5 โดยก่อนหน้านี้นายกรัฐมนตรี ระบุว่า จะสื่อสารกับประชาชนผ่านโซเชียลมีเดียมากขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ