ข่าว

หนุ่มทนไม่ไหวโพสต์ระบายความในใจไปแจ้งความขอถ่ายภาพเก็บไว้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เล่าเหตุการณ์ผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัว ว่าตนเองรู้สึกเสียใจมาก ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้คำรุนแรงกับตน หลังจากที่ได้เข้าไปแจ้งความ

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าจนสร้างความบาดหมางเกิดขึ้นกับประชาชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกแล้ว หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เล่าเหตุการณ์ผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัว ว่าตนเองรู้สึกเสียใจมาก ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้คำรุนแรงกับตน ขณะไปแจ้งความ 
 

วันนี้รู้สึกเสียใจ และเสียความรู้สึกมาก กับ ตำรวจ สน.หนองแขม ในฐานะประชาชนผมไป แจ้งความร้องทุกข์ ในขณะที่ เจ้าหน้าที่กำลัง บันทึกบทความอยู่นั้น ผมหยิบโทรศัพท์มา จะขอเก็บภาพว่าผมได้มาแจ้งความไว้ พร้อมพูดว่า "พี่ครับ ผมขออนุญาตเก็บภาพไว้นะครับ"
แค่นั้นแหละเจ้าหน้ที่คนนั้นก็ขึ้นเสียงมาทันทเลย ไม่ได้ๆห้ามถ่ายขนาดเฟสผมยังไม่เล่นเลย จะถ่ายได้ยังไง" ได้ยินอย่างนั้น ผมก็เก็บโทรศัพท์ไว้เห็นเขาพูดอย่างนั้น ผมก็คิดว่าเขากลัวจะทำให้เขาเสียหายอะไรหรือเปล่า ผมก็พูดเสียงเบาๆกลับว่าผมก็ไม่ได้คิดที่จะไปทำา อะไรเสียหายนะครับ ตำรวจก็ตอบกลับมาทันทีว่า #มึงอย่าเยอะ ทุกอย่างก็เงียบสนิท หลังจากคำพูดนั้น #ต่อไปนี้ผมคงจะเกลียด ตำรวจ นับแต่วันนี้เป็นต้นไป
 

หนุ่มทนไม่ไหวโพสต์ระบายความในใจไปแจ้งความขอถ่ายภาพเก็บไว้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ