ข่าว

(คลิป) ชปส. ลำปาง บุกรวบ 2 เอเย่นต์คาห้องพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชปส. ลำปาง บุกรวบตัวคาห้องพัก ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

 

              เมื่อกลางดึก วันที่ 4 ก.ย. 62  เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด กก.สส.ภ.จว.ลำปาง นำโดย พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หล้าสมศรี รอง ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร สว. หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด กก.สส.ภ.จว.ลำปาง ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รอง สว.กก.สส. , ร.ต.ท.อติชัย ยศเรืองศรี รอง สว.(ป) , ร.ต.ต.บุญเทียน ตาใจ รอง สว.(ป.)

 

 

 

              ได้นำตัว นายปณิธาน หรือ โอม ตุ้ยสืบ อายุ 20 ปี ชาว ต.บ้านเอื้อม อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 62 เม็ด และนายฉัตรเพชร หรือ บอส กันทะวงศ์ อายุ 20 ปี ชาว ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 17 เม็ด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ดำเนินคดี ในข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในหอพักแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.ลำปาง

 

 

 

(คลิป) ชปส. ลำปาง บุกรวบ 2 เอเย่นต์คาห้องพัก

 

 

 

(คลิป) ชปส. ลำปาง บุกรวบ 2 เอเย่นต์คาห้องพัก

 

 

 

(คลิป) ชปส. ลำปาง บุกรวบ 2 เอเย่นต์คาห้องพัก

 

 

 

(คลิป) ชปส. ลำปาง บุกรวบ 2 เอเย่นต์คาห้องพัก

 

 

 

              ทั้งนี้ ก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีนายบอสไม่ทราบชื่อนามสกุลจริงมีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้ผู้เสพและวัยรุ่นทั่วไป โดยเช่าหอพักแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.ลำปาง มั่วสุมสร้างความเดือดร้อนให้แก่คนพักอาศัยในหอพัก จึงสืบสวนหาข่าว ขณะเดียวกันรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ว่าบริเวณห้องพักหอพักแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.ลำปาง มีวัยรุ่นมั่วสุมส่งเสียงดังสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับผู้พักอาศัยห้องข้างเคียง

              ชุดจับกุมจึงเดินทางไปยังห้องพักดังกล่าว ก่อนจะเข้าทำการตรวจค้น เมื่อเข้าไปในห้องที่เจ้าหน้าที่พบนายบอสและนายโอมอยู่ในห้องที่เกิดเหตุ จากนั้นจึงแสดงตัวเพื่อตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบ ยาบ้า จำนวน 17 เม็ด สอบถามนายฉัตรเพชร หรือ บอส รับสารภาพว่ายาบ้าที่ตรวจค้นได้เป็นของตนเองที่มีไว้เพื่อเสพและจำหน่าย ส่วนนายโอมตรวจค้นพบ ยาบ้า จำนวน 62 เม็ด สารภาพว่ายาบ้าเป็นของตนมีไว้เพื่อเสพและจำหน่ายเช่นกัน

              จากการสอบถามนายฉัตรเพรช หรือ บอส กับนายโอม ยังรับอีกว่าได้เสพยาบ้ามาก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่จึงตรวจปัสสาวะเบื้องต้นปรากฏว่ามีผลบวก สอบสวนนายโอมให้การรับสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดซื้อทั้งหมดมาจากนายชอ ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ในราคาเม็ดละ 50 บาท แล้วนำมาขายเอากำไร ล่าสุด สั่งยาบ้าจากนายชอ จำนวน 200 เม็ด ราคา 9,000 บาท ก่อนจะมาเช่าหอพักร่วมกับนายบอส เพื่อขายและเสพยาบ้า จากนั้นจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ดังกล่าว

 

 

 

(คลิป) ชปส. ลำปาง บุกรวบ 2 เอเย่นต์คาห้องพัก

 

 

 

--------------------

ประทีป นันทะผาบ จ.ลำปาง

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ยาบ้า - ไอซ์ทะลัก ลดราคากระตุ้นการเสพ

- ตั้งด่านจับยาบ้า 3,800 เม็ด

- 191 จับยาบ้า - ทลายแก๊งฮาร์ดคอร์

- รวบหนุ่มทั้งเสพทั้งขายยาบ้า

- ผงะ ยาบ้า-ไอซ์ วางซุกในพงหญ้า

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ