ข่าว

(คลิป) "บิ๊กตู่" บอก "Tomorrow" ถก "ครม.ศก." นัดแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่" อุบ มาตรการกระตุ้นศก. อารมณ์ดี บอก "Tomorrow" ถก "ครม.ศก." นัดแรก ก่อนนั่งหัวโต๊ะ "ประชุมสภากลาโหม"

 

         วันที่ 15 ส.ค.62 เวลา 15.00 น. ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้การต้อนรับสภาธุรกิจสหรัฐอเมริกา - อาเซียน (U.S. - ASEAN Business Council - USABC) ที่เข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี โดยมีนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว. สาธารณสุข นายอุตตม สาวนายน รมว.คลัง นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน นางมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ เข้าร่วมด้วย

 

          ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ปฏิเสธที่จะเปิดเผยถึงมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจที่จะหารือกันในที่ประชุมคณะรัฐมนตรีเศรษฐกิจ ครั้งที่ 1/2562 ในวันพรุ่งนี้ (16 ส.ค.) โดยกล่าวเพียงสั้นๆ อย่างอารมณ์ดีว่า "Tomorrow"

 

          อย่างไรก็ตาม การประชุมคณะรัฐมนตรีเศรษฐกิจจะเริ่มในเวลา 09.30 น. ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทําเนียบรัฐบาล โดยนายกรัฐมนตรีจะนั่งหัวโต๊ะเป็นประธานการประชุมอย่างเป็นทางการ และภายหลังการประชุมจะมีการแถลงข่าวโดยนายอุตตม ขณะเดียวกันในวันพรุ่งนี้ในเวลา 15.00 น. นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานการประชุมสภากลาโหม ครั้งที่ 8/2562 ณ ห้องภาณุรังษี ที่ศาลาว่าการกลาโหม ซึ่งถือเป็นการประชุมครั้งแรกของพล.อ.ประยุทธ์ ในฐานะรมว.กลาโหม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ