ข่าว

รวบอดีตพนง.ลักทรัพย์นายจ้างกว่าครึ่งล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.กองปราบฯจับอดีตพนง.บริษัทยางชื่อดัง แอบเบิกยางในนามลูกค้า แต่เอาไปขายให้คนอื่นที่ได้ราคาสูงกว่า สุดท้ายความแตกถูกจับได้ อ้างติดหนี้พนันไม่มีเงินจ่าย

 

               ตำรวจกองปราบปราม กองกำกับการ 1 จับกุมตัว นายอภิวัชร์ แก่นนาค อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ในข้อหา “ลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้าง” อดีตพนักงานบริษัทจำหน่ายยางแห่งหนึ่ง โดยจับได้ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ดใน ต.บางเมืองใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ หลังก่อเหตุลักลอบเบิกจ่ายยางในนามลูกค้า แต่กลับนำยางที่เบิกไปขายต่อให้คนอื่นที่ได้ราคาสูงกว่า ต่อมาทางบริษัทตรวจสอบพบว่ามีทรัพย์สินหายไปมูลค่ากว่า 5 แสนบาท ประกอบกับได้รับเรื่องร้องเรียนจากลูกค้าว่าไม่ได้รับยางตามที่สั่ง จึงได้ตรวจสอบย้อนหลังพบว่า นายอภิวัชร์ ผู้ต้องเป็นคนก่อเหตุ

               สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ติดหนี้การพนันจนหาเงินไม่ทัน จึงหันไปแอบเบิกยางไปขายให้คนอื่นที่ได้เงินเยอะกว่า ส่วนลูกค้าที่สั่งยางบริษัทจริง ตนจะคอยหมุนเงินไปเบิกซื้อยางมาให้ โดยกำไรส่วนต่างจะเก็บไว้เอง แต่สุดท้ายมีปัญหาเรื่องเงิน จึงไม่สามารถหายางมาให้ลูกค้าได้ กระทั่งทำให้ความแตกมาจนถูกจับได้ดังกล่าว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ