ข่าว

รวบหนุ่มวัย 25 แชทลวงด.ญ. อ้างรักจริง-อยากคบเป็นแฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.กองปราบฯสนธิกำลังบุกรวบหนุ่มวัย 25 ลวงเด็กหญิงผ่านเฟซบุ๊ก รับทำผิดจริงแต่ไม่มีเจตนาหลอกเหยื่อ ตั้งใจคบเป็นแฟน-รักจริง

 

               ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) วันที่ 4 สิงหาคม 2562 พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป. นำโดย พ.ต.ต.เอกรณการ นาคนิยม สว.กก.1 บก.ป. เข้าจับกุม นายอรรถพร แว่นแก้ว อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ จ.100/2562 ลง 28 ก.ค.62 โดยกล่าวหาว่ากระทำผิดฐาน “โดยปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล”

 

 

 

               ภายหลังสืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอยู่ที่พื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยก่อนหน้าการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป. ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ ทำการสืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหา หลังทราบที่อยู่ของผู้ต้องหาโดยแน่ชัดแล้ว จึงร่วมกันวางแผนเข้าทำการจับกุมผู้ต้องหา พร้อมช่วยเหลือเหยื่อ โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านแสงบัวทอง ต.ระหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

               สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา นายอรรถพร ได้เข้าไปตีสนิท ด.ญ.บี (นามสมมติ) ผ่านทางเฟซบุ๊ก ก่อนจะลวง ด.ญ.บี ให้มาอยู่กับตนเอง และมาพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยพฤติกรรมของนายอรรถพร ได้เข้าไปตีสนิทเหยื่อผ่านทางเฟซบุ๊ก อาศัยจังหวะที่เหยื่อโพสต์ในลักษณะมีปัญหาทางครอบครัว มีความอ่อนแอทางจิตใจ จากนั้นจึงแชทพูดคุยไปในเชิงชู้สาว และชักชวนเหยื่อมาอยู่ด้วย ซึ่งเหยื่อเด็กนักเรียนหญิงยังไม่รู้เท่าทันนายอรรถพร ทำให้หลงเชื่อในคำพูดของนายอรรถพร จึงเดินทางมาพบ

 

 

รวบหนุ่มวัย 25 แชทลวงด.ญ. อ้างรักจริง-อยากคบเป็นแฟน

 

 

               จากการสอบถาม นายอรรถพร ยอมรับสารภาพว่า ตนมีอาชีพรับจ้างทั่วไป อยู่ภายในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ยอมรับว่าสิ่งที่ตนเองกระทำนั้นผิดจริง แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาจะหลอกเหยื่อ ตั้งใจจะคบหากันเป็นแฟน ที่ชวนเหยื่อมาอยู่ด้วยเป็นเพราะความรัก

               จนกระทั่งมาถูกจับกุมตัวดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวผู้ต้องหาให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

รวบหนุ่มวัย 25 แชทลวงด.ญ. อ้างรักจริง-อยากคบเป็นแฟน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ