ข่าว

รุ่นพี่ปฏิเสธทำร้ายรุ่นน้องเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนำตัวรุ่นพี่ทำร้ายร่างกายรุ่นน้องเสียชีวิตฝากขังผัดแรก 12 วัน พร้อมคัดค้านการประกันตัว

 

               จากกรณีเมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 19 ก.ค. 62  ร.ต.อ.ฟ้าคำรณ หรีหร่อง รอง สว.(สอบสวน) สน.โคกคราม รุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 78 ซ.รามอินทรา 62 แยก 22 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กทม. ทราบว่า นายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักศึกษา ปวช. ชั้นปีที่ 2 แผนกช่างก่อสร้าง วิทยาลัยเทคนิคมีนบุรี ถูกรุ่นพี่สถาบันเดียวกันชั้น ปวส. ปี 1 ทำร้ายร่างกาย และเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ รพ.นพรัตนราชธานี ต่อมา นายบี (นามสมมติ) อายุ 19 ปี รุ่นพี่ที่ลงมือทำร้ายร่างกายนายเอจนเสียชีวิต พร้อมผู้ปกครอง ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (22 ก.ค.)

 

 

 

               ล่าสุด เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 23 ก.ค. 62 ที่ สน.โคกคราม มีรายงานข่าวว่า ร.ต.อ.ฟ้าคำรณ ได้นำตัว นายบี (นามสมมติ) ไปฝากขังต่อศาลจังหวัดมีนบุรี ผัดแรก จำนวน 12 วัน นับตั้งแต่วันที่ 23 ก.ค. - 3 ส.ค. ฐานความผิดทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย และข่มขืนใจผู้อื่น

               อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวระบุว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พนักงานสอบสวน สน.โคกคราม จึงได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนและชั้นศาล เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ