ข่าว

(คลิป)"บิ๊กป้อม"โผล่วังน้ำเขียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม"มาตามนัดวังน้ำเขียวอารมณ์ดี เจอส.ส.พปชร. วีระกร แจงไม่ต้องห่วง เตรียมทีม องครักษ์ไว้แล้ว ขอให้ใจเย็นๆ ยิ้มอย่างเดียว แม้อาจโดนเยอะหน่อย


22 กรฎาคม 2562 ที่ 88 การ์มองเต้ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จัดสัมมนา "เสริมศักยภาพส.ส." ระหว่างวันที่ 21-22ก.ค. โดยเฉพาะการเตรียมความพร้อมรับมืออภิปรายการแถลงนโยบายรัฐบาลระหว่างวันที่ 25-26 ก.ค.นี้ โดยมีแกนนำพรรคพปชร.เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง 
 

ล่าสุดเช้าวันนี้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ  รองนายกฯได้เดินทางไปที่วังน้ำเขียว พบส.ส.พปชร. และได้ร่วมดื่มกาแฟคุยกับแกนนำ

โดยเวลา 07.40 น. ที่ 88 การ์มองเต้ รีสอร์ท อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เดินทางมาพบกับ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เพื่อพบปะพูดคุย ก่อนจะมีการแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา ระหว่างวันที่ 25 - 26 ก.ค.นี้

 

โดยมี นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล(วิปรัฐบาล) นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายวีระกร คำประกอบ ส.ส.นครสวรรค์ พร้อมด้วย นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ให้การต้อนรับ 

 

พล.อ.ประวิตร  ได้นั่งเฮลิคอปเตอร์ มาจากกรุงเทพ มาลงที่ค่ายสุรนารี ก่อนนั่งรถตู้เบนซ์กันกระสุน ทะเบียน ฌบ 7902 กรุงเทพ  มาที่รีสอร์ท โดยเป็นรถส่วนตัว ไม่ได้ใช้รถประจำตำแหน่ง และไม่มีรถนำ  ซึ่งการเดินทางมาครั้งนี้ พล.อ.ประวิตร มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส สวมกอดทักทาย ส.ส.พรรค พปชร.เป็นอย่างดี 

 

เมื่อมาถึง พล.อ.ประวิตร ได้ร่วมรับประทานอาหารเช้ากับบรรดา ส.ส.พรรค พปชร.พร้อมพูดคุยถึงการเตรียมแถลงนโยบายรัฐบาล โดยนายวีระกร แจ้งต่อ พล.อ.ประวิตร ว่า พรรค พปชร.ได้เตรียมพร้อมสำหรับการแถลงนโยบายไว้แล้ว ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะเราได้เตรียมทีมไว้ทั้งการอภิปรายเรื่องส่วนตัวและเรื่องคุณสมบัติ โดยให้คอยช่วยกัน ส่วนเรื่องเนื้อหาสาระนั้น พล.อ.ประวิตร ตอบเองก็จะดีที่สุด เพราะเป็นคนที่รู้เรื่องมากที่สุด 

 

นายวีระกร ได้ย้ำกับ พล.อ.ประวิตร ว่า  "สิ่งที่เป็นห่วงที่สุดคือเรื่องอารมณ์ ในระหว่างที่มีการอภิปราย ขอให้ พล.อ.ประวิตร ใจเย็นๆ ยิ้มอย่างเดียวก็ชนะใจแล้ว กินน้ำแข็งเยอะๆ ในการอภิปราย เรื่องของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและของท่าน อาจโดนเยอะหน่อย ซึ่งต้องใจเย็นๆ ขอให้มีหน้าตาสดใส เหมือนกับที่เดินทางมาในวันนี้ นั่งยิ้มแบบนี้ตลอดการอภิปราย ก็ถือว่าเป็นเรื่องดี" 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ