ข่าว

ป. ล็อกจิ๋วแก๊งอดีต ผกก. อุ้มฆ่าฝังดินโบกปูน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบฯ ตามล็อกตัว จิ๋ว 1 ในแก๊งอดีต ผกก.สภ.บ้านโป่ง อุ้มฆ่าฝังดินโบกปูน

 

               กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. , พ.ต.อ.สันติ ชัยนิรามัย รอง ผบก.ป. , พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. , พ.ต.ท.สุพจน์ พุ่มแหยม รอง ผกก.5 บก.ป. นำโดย พ.ต.ต.เกริก เสนาะสำเนียง สว.กก.5 บก.ป. พร้อมกำลังตำรวจ ร่วมกันจับกุม นายภานุเมศวร์ หรือ จิ๋ว มีลา อายุ 37 ปี บ้านอยู่ ต.หนองบัว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตลิ่งชัน ที่ 10/2560 ลงวันที่ 10 ม.ค. 2560

 

 

 

               ข้อกล่าวหา “ร่วมกัน ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตราย ต่อชีวิต ร่างกาย ของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องจำยอมต่อสิ่งนั้น , หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำการด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และให้ผู้อื่นนั้นกระทำการใดให้แก่ผู้กระทำหรือบุคคลอื่น , ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เพื่อปกปิดความผิดของตนหรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิดที่ตนได้กระทำไว้ และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพหรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย”

               ทั้งนี้ เมื่อประมาณเดือน ธ.ค. 2559 มีคนร้ายบุกเข้าไปภายในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งภายในซอยเพชรเกษม 114 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. จากนั้นได้ฉุด น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง ชาวสระแก้ว ขึ้นรถยนต์กระบะออกไป โดยพ่อแม่ของเหยื่อได้เดินทางจาก จ.สระแก้ว มาร้องขอความเป็นธรรมต่อ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ในขณะนั้น ให้ช่วยติดตามตัวลูกสาว เพราะเกรงว่าจะถูกฆ่าปิดปาก

               จากการสอบสวนเชื่อว่า น.ส.สุภัคสรณ์ น่าจะเสียชีวิต โดยแก๊งอุ้มกลุ่มคนมีสีที่มีนายตำรวจยศ พ.ต.อ. เป็นผู้บงการ เนื่องจากแค้นที่ น.ส.สุภัคสรณ์ มาติดพันหญิงสาวที่ตนเองชอบพออยู่ จนชุดสืบสวนได้พบศพที่ถูกอุ้มนำมาฆ่าฝังดินในรีสอร์ทร้างที่ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี และขออนุมัติหมายจับกลุ่มผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 7 คน

 

 

 

               ประกอบด้วย 1. พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี 2. นายนิวัฒน์ หรือ โจ๊ก สวยทอง 3. นายชัยยุทธ หรือ จบ เบ็ญจชาติ 4. นายภาณุเมศวร์ หรือ จิ๋ว มีลา อายุ 34 ปี 5. นายสามารถ แสงสิน 6. นายภูมิทัศน์ หรือ อุ๋ม พิบูรณ์สวัสดิ์ และ 7. น.ส.กรรณิกา หรือ ดาว กรุมรัมย์ โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 6 คน ยังคงเหลือ นายภาณุเมศวร์ หรือ จิ๋ว มีลา

               ต่อมาวันที่ 17 ก.ค. 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายภาณุเมศวร์ หรือ จิ๋ว มีลา ซึ่งแอบไปหลบอาศัยอยู่ที่ประเทศเพื่อนบ้าน และจะเข้ามาทำบุญช่วงเทศกาลเข้าพรรษา ทางชุดสืบสวนจึงได้วางกำลังหลายจุดเพื่อเฝ้าดูบริเวณบ้านญาติ เพื่อน แฟนสาว จนเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสามารถจับกุมตัวได้ที่ปั๊มน้ำมัน ม.11 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี จากการสอบปากคำ นายภาณุเมศวร์ ผู้ต้องหา ยังคงให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และไม่ได้ร่วมอุ้มฆ่าแต่อย่างใด ทั้งนี้ ภายหลังการจับกุมจึงได้นำตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองค้างพลู เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ป. ล็อกจิ๋วแก๊งอดีต ผกก. อุ้มฆ่าฝังดินโบกปูน

 

 

 

ป. ล็อกจิ๋วแก๊งอดีต ผกก. อุ้มฆ่าฝังดินโบกปูน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ