ข่าว

รถปอ.สาย 203 ทับรถจยย. หนุ่มวัย 21 ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถปอ.สาย 203 เฉี่ยวรถจักรยานยนต์ บริเวณเชิงสะพานพระราม 7 ย่านปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 96/2 หนุ่มวัย 21 ดวงถึงฆาตถูกล้อทับหัวแบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงอีก 2 ราย

 

          เมื่อเวลา 17.45 น.วันที่ 17 ก.ค.62 ร.ต.อ.ยุทธศาสตร์ เย็นวัฒนา ร้อยเวร สน.บางพลัด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถโดยสารประจำทางเฉี่ยวชนรถ จยย. ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณเชิงสะพานพระราม 7 ปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 96/2 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กทม.จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

           ที่เกิดเหตุอยู่ฝั่งขาเข้า จากฝั่งพระนครมุ่งหน้าฝั่งธนบุรีเป็นถนน 3 เลน ลงจากสะพาน เจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถโดยสารประจำทาง ปอ.สาย 203 วิ่งระหว่างท่าอิฐ-สนามหลวง สีเหลือง ทะเบียน 15-6920 กทม.จอดอยู่เลนที่ 2 มีรอยเฉี่ยวชนที่ด้านหน้าฝั่งซ้าย โดยมีนายอภิพู เรืองรุ่ง 51 ปี คนขับยืนรออยู่ ห่างไปเพียงเล็กน้อยพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 7 กฬ-2375 กทม. ล้มคว่ำอยู่กลางถนนและมีข้าวสารกระจายเกลื่อนพื้น ใกล้ๆ กันพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนหงายอยู่ที่พื้น สภาพศพศีรษะถูกทับจนกะโหลกแตกมันสมองกระจาย ทราบชื่อต่อมานายทรงพล โตมั่นคง อายุ 21 ปี และนอกจากนั้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงอีก 2 คน มีพลเมืองดีนำส่งรักษาตัวที่ รพ.ยันฮี 

 

          จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถเมล์คันดังกล่าววิ่งรับผู้โดยสารมาเต็มคันรถ ระหว่างรถวิ่งลงจากสะพานพระราม 7 มาถึงจุดที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและมืด รถได้เกิดเฉี่ยวชนกับรถจยย.ซึ่งขับซ้อน 3 ที่วิ่งอยู่เลนซ้าย จนรถล้มลง และล้อเมล์ได้ทับศรีษะคนขับรถ จยย.จนเสียชีวิตดังกล่าว 

 

          ทางด้าน ร.ต.อ.ยุทธศาสตร์ กล่าวว่า หลังจากทำการสอบสวนเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับคนขับรถเมล์ ซึ่งจะต้องนำตัวไปสอบเพิ่มเติมพร้อมพยานที่เห็นเหตุการณ์ และสอบคนเจ็บที่นั่งซ้อนมากับรถ จยย.หาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ