ข่าว

ให้ออกราชการ พ.ต.ท.ประทวน ส่งสำนวนฟ้องคดียาไอซ์ไม่ทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบช.น. เซ็นคำสั่งให้ พ.ต.ท.ประทวน ออกจากราชการ เซ่นส่งสำนวนฟ้องคดียาไอซ์ 3 กิโลกรัม ไม่ทันในระยะเวลา 84 วัน

 

                จากคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่งสำนวนฟ้อง 2ผู้ต้องหา ในคดีครอบครองยาไอซ์ 3 กิโลกรัม ไม่ทันในระยะเวลา 84 วัน โดยมี พ.ต.ท.ประทวน แมลงทับ เป็นผู้ดูแลคดี จนทำให้มีการร้องเรียนมาที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมกับมีการสั่งตั้งคณะกรรมการสอบวินัยร้ายแรง เมื่อวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา

                ล่าสุด พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. เปิดเผยว่า ล่าสุดมีคำสั่งให้ พ.ต.ท.ประทวน ออกจากราชการแล้ว โดยมีการกันอัตราใหม่ เพื่อที่จะสามารถหาเจ้าหน้าที่ฯ มารับตำแหน่งแทน พ.ต.ท.ประทวน โดยคำสั่งให้ออกจากราชการมีผลวันนี้(5 ก.ค.)

                ทั้งนี้ พ.ต.ท.ประทวน ถูกตรวจสอบครั้งแรกจากกรณีถูกกล่าวหาว่าเรียกรับเงิน 5 พันบาท เพื่อติดตามคดีที่นายไพรวัลย์ แซ่ลี้ นำรถไปจำนำ และคนรับจำนำหนีหายไป ผ่านไป 7 เดือน นายไพรวัลย์ ตัดสินใจฆ่าตัวตาย พร้อมกับเขียนข้อความกล่าวหา พ.ต.ท.ประทวน ทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา จนทำให้มีการสั่งย้าย พ.ต.ท.ประทวน ไปปฏิบัติหน้าที่ ที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบัญชาการตำรวจนครบาล 4 เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ก่อนจะมาถูกตั้งคณะกรรมการตรวจสอบวินัยในคดี ส่งสำนวนฟ้องผู้ต้องหาคดีครอบครองยาไอซ์ 3 กิโลกรัม ไม่ทันวันที่ 2 กรกฎาคม

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ