ข่าว

(คลิป) กระบะชนช้างป่าล้มทับซ้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สุริยน แหลมเนียน รอง.สว.สอบสวน.สภ.หมูสี ได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะพุ่งชนช้างป่าที่บริเวณหน้าวัดหมูสี ถ.ธนะรัชต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีขาวยี่ห้อไฮลักซ์รีโว้จอดอยู่กลางถนนสภาพด้านหน้ารถพังยับรถยุบเข้าไปทั้งคันพบผู้บาดเจ็บ 1 รายเป็นชายขับรถกระบะติดอยู่ภายในซากรถกระบะหมดสติเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำเครื่องตัดถ่างนำร่างผู้บาดเจ็บส่งรพ.ปากช่องนานา ส่วนเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ได้รีบเร่งติดตามช้างป่าที่บาดเจ็บหนีเข้าป่าในเวลาต่อมา

 

 

 

ร.ต.อ.สุริยน แหลมเนียน รอง.สว.สอบสวน.สภ.หมูสี กล่าวว่าจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถกระบะได้วิ่งมาเลนส์ปกติแต่คาดว่าช้างป่าน่าจะเดินออกมาจากป่าซึ่งคนขับน่าจะมองไม่เห็นเพราะเป็นทางมืดไม่มีไฟส่องสว่าง

บื้องต้นผู้บาดเจ็บได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำเครื่องตัดถ่างมาช่วยเหลือชีวิต ส่วนเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ได้ติดตามช้างป่าคาดว่าน่าจะบาดเจ็บจากรถชนจนหนีเข้าป่าไป อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามสาเหตุการชนอีกครั้งเพื่อดำเนินการสืบสวนสอบสวนต่อไป

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ