ข่าว

จับแล้วโจรปล้นเซเว่น ชิง 5 หมื่นหนี - เร่งล่าอีก 1 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบทันควัน โจรหมวกกันน็อคควงปืนบุกปล้นเซเว่น ชิงเงิน 5 หมื่นบาท เร่งตามล่าอีก 1 ที่ยังหลบหนี

 

               เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 3 ก.ค. 2562 ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.ชนะวรศิณธุ์ ศุภพนารักษ์ ผกก.สน.ประชาชื่น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.ประชาชื่น และกก.สส.บก.น.2 ร่วมกันแถลงการจับกุม นายธนาทรัพย์ หรือบิ๊ก ศันสนะโชติรัศมี อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 944/2562 ลงวันที่ 2 ก.ค.62 ในความผิดฐาน ร่วมกันชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะในเวลากลางคืน พร้อมของกลาง รถจยย. ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นเอ็นแม็กซ์ สีน้ำเงิน ทะเบียน 9 กฌ 6053 กรุงเทพมหานคร หมวกกันน็อคสีขาวเหลือง 1 ใบ เสื้อผ้าชุดที่สวมใส่ตอนก่อเหตุ 1 ชุด ประกอบด้วย เสื้อคลุม กางเกงขายาว รองเท้าแตะ สามารถจับกุมได้เมื่อวันที่ 2 ก.ค.62

 

 

 

               พล.ต.ต.เอกชัย กล่าวว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.25 น.ของวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน แต่งกายมิดชิด ใส่หมวกกันน็อคเต็มใบ ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดก่อเหตุชิงทรัพย์ที่ร้านสะดวกซื้อ (เซเว่นอีเลฟเว่น) สาขาคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนครเหนือ (มทร.พระนครเหนือ) ถนนประชาราษฎร์สาย 1 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กทม. ในพื้นที่ สน.ประชาชื่น ได้เงินสดไปประมาณ 50,000 บาท ก่อนเดินออกจากร้านแล้วใช้รถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็นแม็กซ์ สีน้ำเงิน ไม่ติดป้ายทะเบียน หลบหนีมุ่งหน้าท่าน้ำนนท์ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี

 

 

จับแล้วโจรปล้นเซเว่น ชิง 5 หมื่นหนี - เร่งล่าอีก 1 

 

 

               พล.ต.ต.เอกชัย กล่าวต่อไปว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน จนทราบว่าคนร้ายคือ นายธนาทรัพย์ ศันสนะโชติรัศมี อายุ 20 ปี และ นายธวัชชัย หรือโป้ง รัตนภาณุ อายุ 43 ปี จึงขอศาลอาญาออกหมายจับทั้ง 2 คน ในความผิดฐานร่วมกันชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะในเวลากลางคืน ก่อนจับกุมตัวนายธนาทรัพย์ ได้ที่บ้านพัก ภายในซอยพิบูลสงคราม 2 แยก 2 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี เมื่อเวลา 18.00 น.ของวันเดียวกัน ส่วนนายธวัชชัย ตอนนี้อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

 

จับแล้วโจรปล้นเซเว่น ชิง 5 หมื่นหนี - เร่งล่าอีก 1 

 

 

               จากการสอบสวนนายธนาทรัพย์ ให้การรับสารภาพว่า ร่วมกับนายธวัชชัย ก่อเหตุจริง หลังก่อเหตุได้นำเงินที่ชิงมาทั้งหมดฝากไว้กับนายธวัชชัยที่กำลังหลบหนี ส่วนสาเหตุที่ทำไปเพราะนายธวัชชัยชักชวนมา โดยตนจะนำเงินไปใช้เที่ยวเตร่ ส่วนนายธวัชชัยนำเงินไปใช้หนี้การพนัน ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติทั้งนายธนาทรัพย์และนายธวัชชัย ไม่พบว่าเคยก่อเหตุ และไม่เคยถูกคุมขังในเรือนจำมาแต่อย่างใด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ