ข่าว

ตะครุบ 2 ผัวเมียเพิ่งพ้นโทษค้ายากลางทุ่งนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจศรีสะเกษไล่ตะครุบกลางทุ่งนาผู้ค้ายาเสพติดได้ 2 สามีภรรยาเพิ่งพ้นโทษ กำลังรอส่งยาพร้อมของกลาง เร่งตรวจสอบเงินโอน ATM


27 มิถุนายน 2562 ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอยางชุมน้อย จังหวัดศรีสะเกษ โดยนายสุพร ธีรโรจน์ชาลี นายอำเภอยางชุมน้อย/ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอยางชุมน้อย 

 

 

นายสุรชัย  ทุมวงษ์ ปลัดอำเภอ/เจ้าพนักงาน ป.ป.ส.ได้นำหลักฐานเร่งสอบสวนขยายผล เส้นทางการเงินที่ผ่านบัตร ATM ของสองสามีภรรยา ที่หวนกลับมายึดอาชีพค้ายาเสพติด ชนิดยาบ้าน อีกครั้งภายหลังจากที่เคยถูกจับกุม และต่องติดคุกอยุ่นานหลายปี แต่พอพ้นโทษออกมา กลับมาแอบติดต่อกับสายเดิม นำยาเสพติด ชนิดยาบ้า มาเร่ขายในเขตพื้นที่อำเภอยางชุมน้อยอีกครั้ง

 

โดยมีแหล่งข่าวให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ ก่อนที่จะได้มีการวางแผน บุกเข้าจับกุมได้เมื่อค่ำวานนี้ นำมาสอบสวน รับสารภาพพร้อมยาเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องบุกเข้าจู่โจมแบบสายฟ้าแลบ ไล่ล่าตะคุรุบกันกลางทุ่งนา อย่างทุลักทุเล เพราะต้นข้าวชาวบ้านกำลังขึ้น และมีน้ำในท้องนาด้วย

 

โดยค่ำวานนี้ ภายหลังจาก นายสุรชัย  ทุมวงษ์ ปลัดอำเภอ/เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าว ว่าจะมีการลักลอบส่งยาเสพติด ชนิดยาบ้า กันที่ทุ่งนาแถบบ้านบึงบอน จึงได้รายงานให้นายอำเภอยางชุมน้อย ทราบ ก่อนที่จะร่วมวางแผนออกปฎิบัติการสายฟ้าแลบ บุกเข้าไปจู่โจม โดยได้กระจายกำลังกันออกเป็น 4 ทิศ และพุ่งเป้าไปที่บริเวณเถียงนากลางทุ่งด้านทิศเหนือบ้านบอน หมู่ที่ 1 ตำบลบึงบอน อำเภอยางชุมน้อย จังหวัดศรีสะเกษ

 

ตะครุบ 2 ผัวเมียเพิ่งพ้นโทษค้ายากลางทุ่งนา

 

และเมื่อเข้าไปถึงพบชายหญิง จำนวน 2 คน ยืนเก้ๆ กังๆ อยู่ และขณะที่พบเจ้าหน้าที่กรูกันเข้าไปทุกทิศทาง ต่างหันหลังให้กัน ต่างคนต่างวิ่งหนีเอาตัวรอด เจ้าหน้าที่ได้ไล่ล่า จนสามารถตะครุบตัวได้ทั้ง 2 คน ทราบชื่อภายหลัง นายสุขสันต์  ชาติมนตรี อายุ 35 ปี และ นางสาวชวรรณพร  ชาติมนตรี อายุ 32 ปี

 

ทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ที่ 3 ตำบลบึงบอน อำเภอยางชุมน้อย จังหวัดศรีสะเกษ พร้อมพบกระเป๋าสะพานข้าง สีน้ำตาล 2 ใบ แยกคนละใบ 2 คน พร้อม ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) เม็ดสีแดง ลักษณะกลม-แบน ด้านหนึ่งประทับอักษร ดับบิววาย(WY) ใส่ไว้ในหลอดเครื่องดื่มใสคาดสีแดงและสีขาวปิดหัวท้ายด้วยความร้อน จำนวน 15 หลอด หลอดละ 10 เม็ด

 

รวมเป็นยาบ้า จำนวน 150 เม็ด พบในกระเป๋าสะพายของผู้ชาย และยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) เม็ดสีแดง ลักษณะกลม-แบน ด้านหนึ่งประทับอักษร ดับบิววาย(WY) ใส่ไว้ในหลอดเครื่องดื่มใสคาดสีแดงและสีขาวปิดด้วยความร้อนหนึ่งด้าน จำนวน 2 เม็ด ในกรเปาสะพายของหญิง

 

ผลการสอบถามเบื้องต้น ทั้งสองรับสารภาพว่า ได้มารอคนมารับยาบ้าชุดนี้จริง แต่ยาทั้งหมดเป็นของนายสุขสันต์ ชาติมนตรี โดยได้ฝากฝ่ายหญิงเอาไว้ส่วนหนึ่ง แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ปักใจเชื่อทั้งหมด นอกนั้นยังพบ เงินสดจำนวน 12,790 บาท (หนึ่งหมื่นสองพันเจ็ดร้อยเก้าสิบบาทถ้วน)  และบัตรเอทีเอ็ม ธนาคารกสิกรไทย ซึ่งเป็นของ นายสุขสันต์  ชาติมนตรี ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีการความเคลื่อนไหวของเส้นทางทางการเงิน จึงยึดเอามาตรวจเพื่อส่งไปตรวจสอบ เพื่อการขยายผลดำนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

เรื่อง  / ภาพ  พงษ์พัฒน์ ไตรพิพัฒน์

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ