ข่าว

เด้งเด็กบิ๊กโจ๊ก "ผกก.ตม.นครพนม" เข้ากรุ ศปก.สตม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กอู๊ด" เซ็นเด้ง "ผกก.ตม.นครพนม" ช่วยงาน ศปก.สตม. โดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิม เปิดประวัติเป็น 1 ในทีมปราบเด็กแว้นและแก๊งเงินกู้นอกระบบของ "บิ๊กโจ๊ก"

 

               พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง รรท.ผบช.สตม. มีหนังสือคำสั่ง สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เลขที่ 216/2562 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการและรักษาราชการแทน เพื่อให้การปฏิบัติราชการของสำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ จึงมีคำสั่งให้ พ.ต.อ.ณภัทร แก้วเวหล ผกก.ตม.จว.นครพนม กองบังคับการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง 4 ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฎิบัติการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ศปก.สตม.) โดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิม เพื่อปฎิบัติหน้าที่ตามที่ รองผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (งานป้องกันปราบปราม) ที่รับผิดชอบงานที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง มอบหมาย

               และให้ พ.ต.อ.พิชญ์วุฒิ สงวนสมบัติศิริ รองผู้บังคับการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง 4 รักษาราชการแทนในตำแหน่ง ผกก.ตม.จว.นครพนม กองบังคับการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง 4 ทั้งนี้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง สั่งวันที่ 24 มิ.ย.2562

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ พ.ต.อ.ณภัทร ถือเป็น 1 ในทีมปราบเด็กแว้นและปราบแก๊งปล่อยเงินกู้นอกระบบ ของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก อดีต ผบช.สตม. การถูกย้ายกลับเข้ามาช่วยงานที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ศปก.สตม.) จึงเป็นน่าที่จับตาอย่างยิ่ง ท่ามกลางกระแสข่าวว่าบิ๊กโจ๊กจะคัมแบ็คกลับเข้ามาเป็นข้าราชการตำรวจอีกครั้ง แม้ผู้บังคับบัญชาจะออกมาปฏิเสธกระแสข่าวดังกล่าวบ้างแล้วก็ตาม

 

 

เด้งเด็กบิ๊กโจ๊ก "ผกก.ตม.นครพนม" เข้ากรุ ศปก.สตม.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ