ข่าว

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ไปซื้อกับข้าว ขากลับแหกโค้งชนรั้วลวดหนามหัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ไปซื้อกับข้าวในตลาด ขากลับเกิดแหกโค้ง รถพุ่งชนแนวรั้วลวดหนามหัก 2 ต้น ได้รับบาดเจ็บ ตร.ระบุขับโดยประมาท ล้มเอง  ต้องชดใช้ค่าเสียหาย

 

25 มิถุนายน 2562 พ.ต.ต.ปัญญาประตังเวสา สว.(สอบสวน)สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถบิ๊กไบค์เสียหลักแหกโค้ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนสายบ้านกระเบื้องน้อย-จบก ม.2 ต.กระเบื้องใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา 

 

จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม ตร.สายตรวจ 191 สภ.พิมาย และหน่วยกู้ภัยฮุก31จุดพิมาย พบที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง มีรถบิ๊กไบค์ สีดำ ยี่ห้อฮอนด้าซีบี 500 ซีซี ทะเบียน 2กฉ-4508 นครราชสีมา พลิกตะแคงอยู่ข้างทางชนกับเสารั้วลวดหนาม จนหักไป 2 ต้น ข้างรถพบ นายณรงค์ แช่มพุทรา อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 195/1 ม.6 บ้านบิง ต.โตนด อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา คนขับรถบิ๊กไบค์ ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย  โดยแขนขวาถูกลวดหนามทำให้มีแผลฉกรรจ์เป็นทางยาว  หน่วยกู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้อต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลพิมาย พร้อมกับช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจนำรถบิ๊กไบค์ขึ้นมาจากข้างทาง

 

จากการสอบถาม นายณรงค์ แช่มพทรา คนขับรถบิ๊กไบค์ เล่าว่า ตนกำลังขับรถไปซื้อปลาที่ตลาดพิมายเพื่อจะนำไปทำกับข้าว  จากนั้นก็มุ่งหน้ากลับบ้านพักซึ่งอยู่ที่บ้านเอื้ออาทร ม.14 ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ประกอบกับขับรถมาด้วยความเร็ว เบรกไม่ทัน ทำให้เสียหลักแหกโค้งชนกับรั้วลวดหนาม เสารั้วหักไป 2 ต้น ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  

 

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้น ว่าเป็นการขับรถจักรยานยนต์โดยประมาท ทำให้ล้มคว่ำเอง ไม่มีคู่กรณี และทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย จึงต้องเชิญเจ้าของที่ดินที่กั้นแนวรั้วลวดหนามเอาไว้ มาร่วมตรวจสอบทรัพย์สินที่เสียหายอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายกับผู้ขับขี่บิ๊กไบค์ต่อไป

 

 


เรื่อง / ภาพ  ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ