ข่าว

สุดโหด เชือดคอลุงวัย 59 ดับข้างหัวลำโพง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดโหดฆ่าปาดคอลุงวัย 59 ดับหน้าหัวลำโพง ตำรวจตั้ง 2 ประเด็น ถูกอันธพาลเจ้าถิ่นทำร้าย หรือฆ่าชิงทรัพย์

 

          เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 24 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ.วิษณุศักดิ์ สืบอินทร์  รอง สว.สอบสวน สน.รถไฟนพวงศ์ ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายเสียชีวิตบริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์ด้านข้างสถานีรถไฟหัวลำโพง ถ.รองเมือง แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กทม. ที่เกิดเหตุพบชายทราบชื่อภายหลังคือ นายชูชาติ แหลมเสน อายุ 59 ปี นอนจมกองเลือด ที่ลำคอมีแผลถูกปาดด้วยของมีคมยาวไม่ต่ำกว่า 15 ซม. ลึกประมาณ 1 นิ้ว สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นลายดอกไม้สีชมพู ใกล้ศพพบกระเป๋าหิ้วสีดำ ข้างในสิ่งของเครื่องใช้ทั้งขวดน้ำดื่ม แป้ง กล่องนม

         

          ขณะที่พยาน ระบุว่าเห็นผู้ตายมานอนอยู่ริมฟุตบาธ และมีสัมภาระติดตัวมาด้วย ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นคนเร่ร่อน หรือเพิ่งเดินทางลงรถไฟ เพราะในสถานีหัวลำโพงมีบ่อยครั้งที่ชาวบ้านเดินทางมาถึง แต่ยังไปไหนไม่ได้ก็จะอาศัยนอนแถวนี้
  

          สำหรับแนวทางสอบสวนตั้งปมการเสียชีวิตนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ตั้งปมไว้ 2 ประเด็นด้วยกันคือ 1.ผู้ตายเป็นชายเร่ร่อนมาปักหลักนอนอยู่บริเวณนี้อาจจะถูกอันธพาลเจ้าถิ่นทำร้าย หรือฆ่าชิงทรัพย์ หรือ 2.ผู้ตายเดินทางมาจากต่างจังหวัด แต่ยังไม่รู้จะเดินทางไปไหนต่อ จึงมาอาศัยนอนพักริมฟุตบาธ แต่โชคร้ายเจออันธพาลทำร้ายและฆ่าชิงทรัพย์
 

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มที่อาศัยละแวกใกล้เคียงสถานีรถไฟหัวลำโพง โดยเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และนำตัวกลุ่มอันธพาลเร่ร่อน ในย่านดังกล่าวไปสอบสวนและไปตรวจพิสูจน์ตามหลักนิติวิทยาศาสตร์แล้ว.

 

 

  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ