ข่าว

เตรียมแจ้งข้อหา "ขับรถประมาท" หนุ่มซิ่งเบนซ์ชนเก๋ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.เตรียมแจ้งข้อหา "ขับรถประมาท" หนุ่มซิ่งเบนซ์ชนเก๋งจอดเสียทางด่วน พร้อมรอผลตรวจแอลกอฮอล์-สอบปากคำละเอียด

 

          จากกรณีอุบัติเหตุรถเบนซ์ รุ่น350อี สีดำหมายเลขทะเบียนป้ายแดง ล1980 กรุงเทพมหานคร​ ชนกับรถฮอนด้า​ ฟีด สีดำ​ หมายเลขทะเบียน​ 1กษ3650 กรุงเทพมหานคร​ ที่จอดเสียบนทางด่วนฉลองรัช​ มุ่งหน้าวัชพล​ ก่อนถึงทางลงลาดพร้าว​ แขวงและเขตวังทองหลาง​ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย​​ คือ นายสมคิด​ เย็นใจ​ อายุ​ 35 ปี​​ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ​ อีก​ 2 ราย​ คือ​ น.ส.สายใจ​ ประมาณ อายุ​ 38 ปี​ และ​ น.ส.นพวรรณ​ พิมพ์ทอง​ อายุ​ 47 ปี​ ได้บาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งรพ.ลาดพร้าว

 

เตรียมแจ้งข้อหา "ขับรถประมาท" หนุ่มซิ่งเบนซ์ชนเก๋ง

 

          ล่าสุด เมื่อเวลา11.00 น. วันที่ 23 มิถุนายน พ.ต.ท.พิภัสสน์​ พูลลัน​ สว.(สอบสวน)​ งานศูนย์ควบคุมจราจรด่วน1 กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานทราบว่า​ ก่อนเกิดเหตุรถยนต์ฮอนด้า​ ฟีด ได้จอดเสียอยู่ที่ช่องทางฉุกเฉินด้านซ้าย​ เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วนมาให้การช่วยเหลือ​ ระหว่างจอดรอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ จู่ๆรถเบนซ์คู่กรณีก็ขับพุ่งชนเข้าด้านท้ายอย่างจัง จนทำให้รถหมุนกลับด้าน​ และมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

 

เตรียมแจ้งข้อหา "ขับรถประมาท" หนุ่มซิ่งเบนซ์ชนเก๋ง

 

          พ.ต.ท.พิภัสสน์​ กล่าวอีกว่า ขณะนี้กำลังเดินทางไปสอบปากคำนายสุกฤษณ์ (สงวนนามสกุล) คนขับรถเบนซ์ที่โรงพยาบาล ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมรอผลตรวจเลือดว่ามีแอลกอฮอล์หรือสารเสพติดในร่างกายหรือไม่ เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายเเละ ได้รับบาดเจ็บสาหัส.
 

หนุ่มเบนซ์ป้ายแดง อ้างอดนอน-วูบไม่รู้ตัว #คมชัดลึก


หนุ่มจอดรถเสียช่องทางฉุกเฉิน เบนซ์ป้ายแดงพุ่งชนท้ายดับ #คมชัดลึก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ