ข่าว

จ่อหมายจับอีก 1 โยง "ปุ๊กกี้" ชัดเจน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ปส. เตรียมขออนุมัติศาลอาญาออกหมายจับอีก 1 โยง "ปุ๊กกี้" ชัดเจน

 

               พลตำรวจโท ชินภัทร สารสิน ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด กล่าวถึงกรณีการเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับคดี นางสาวปริศนา พรายแสง หรือ ปุ๊กกี้ พร้อมกับสามี และผู้ต้องหาชาวไต้หวัน ซึ่งขณะนี้สามารถรวบรวมหลักฐานได้เพียงพอว่าผู้ต้องหารายสำคัญเป็นบุคคลที่ส่งเคตามีน 5.2 กิโลกรัม ให้กับปุ๊กกี้และสามี โดยจะมีประชุมคณะทำงานเพื่อสรุปข้อมูลการสืบสวนสอบสวน ก่อนจะขออำนาจศาลออกหมายจับ

 

 

 

               ทั้งนี้ จากการสืบสวนเริ่มเห็นความชัดเจนของเครือข่ายยาเสพติดของปุ๊กกี้และสามี แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ว่ามีใครอยู่ในเครือข่ายบ้าง โดยยืนยันอีกครั้งว่า ยังไม่มีดารานักแสดงหรือบุคคลที่มีชื่อเสียงตามที่มีอักษรย่อออกมาจำนวนมากเข้าไปเกี่ยวข้องกับเครือข่ายนี้ หากใครมีเบาะแสก็สามารถเข้ามาให้ข้อมูลกับตำรวจได้

               รวมถึงยังไม่มีความจำเป็นต้องเรียกบุคคลที่เปิดเผยชื่อย่อต่างๆ มาให้ข้อมูล ซึ่งส่วนบุคคลที่ถูกอ้างอิงหรือได้รับความเสียหายจากการถูกอ้างชื่อ ก็ให้ไปดำเนินการฟ้องร้องได้

               พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รอง ผบช.ปส. เปิดเผยว่า วันนี้ (21 มิ.ย.) ได้มีการเรียกชุดพนักงานสอบสวนสืบสวนที่ทำคดีการค้ายาเสพติดของปุ๊กกี้กับสามีและผู้ต้องหาชาวไต้หวัน หลังจากได้รวบรวมพยานหลักฐานแล้วพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับชายต้องสงสัยคนหนึ่ง ส่วนพฤติการณ์ของผู้ต้องสงสัยคนนี้ยังไม่ขอเปิดเผย

               ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้ทำหน้าที่ในการส่งยาเสพติดให้กับ “ปุ๊กกี้” และสามี ก่อนนำส่งต่อไปให้เครือข่ายชาวไต้หวัน ซึ่งตำรวจได้สอบปากคำปุ๊กกี้และตรวจสอบพยานหลักฐานแล้ว เชื่อได้ว่าชายคนนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการร่วมกันค้ายาเสพติด แต่ยืนยันว่าไม่ใช่ดารานักแสดงหรือบุคคลที่มีชื่อเสียง รวมทั้งการสืบสวนขณะนี้ยังไม่พบกลุ่มบุคคลดังกล่าวเข้ามาเกี่ยวข้อง

               สำหรับพยานหลักฐานที่รวบรวมในวันนี้ พนักงานสอบสวน บช.ปส. จะไปขออนุมัติจากศาลอาญา เพื่อออกหมายจับผู้ต้องหา แต่ศาลจะอนุมัติหมายจับหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับการพิจารณา

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ