ข่าว

"ไอ้อั้ม" สารภาพลงมือลั่นไกยิงถล่มคู่อริ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไอ้อั้ม" จำนน ยอมรับสารภาพลงมือลั่นไกยิงถล่มคู่อริ วินจยย.

 

          วันที่ 20 มิ.ย. 62 - จากกรณีกลุ่มวิน รถ จยย. บริเวณปากซอยสุขุมวิท 103 (อุดมสุข) ก่อเหตุทะเลาะวิวาท และมีการใช้อาวุธปืนยิงถล่มจนเป็นเหตุทำมีผู้เสียชีวิต จำนวน 1 ราย คือ นายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับ กลุ่มผู้ก่อเหตุ จำนวน 7 ราย และสามารถติดตามจับกุมมาได้ทั้งหมดแล้วนั้น

 

"ไอ้อั้ม" สารภาพลงมือลั่นไกยิงถล่มคู่อริ

 

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ พล.ต.ต ธีรศักดิ์ สุทธิวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) เปิดเผยว่า วันนี้พนักงานสอบสวน จะทำการเข้าสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 รายที่ถูกจับกุมตัวได้ ซึ่งผู้ต้องหาจะให้การอย่างไรก็ได้ เพราะเป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา แต่การดำเนินคดีก็ว่ากันไปตามหลักฐาน เพราะคลิปที่เป็นหลักฐานก็ค่อนข้างชัดเจนในความผิด ในขณะเดียวกันผู้ต้องหาก็ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย ดังนั้น จึงต้องนำตัวส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลก่อน ส่วนในเรื่องของการออกหมายจับกลุ่มผู้ต้องหาล๊อตที่3นั้น ขณะนี้กำลังดำเนินการอยู่ หากหลักฐานพยานไปถึงใครก็จะดำเนินการตามนั้น 

 

          “ภาพจากกล้องวงจรปิด ปรากฏภาพบุคคลที่ก่อเหตุประมาณ 80-100 สามารถพิสูจน์ทราบผู้ก่อเหตุได้แล้วในขณะนี้ ประมาณ 50 คน สำหรับประเด็นที่จะสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน จะสอบปากคำตามพยานหลักฐานที่ปรากฏ และตามข้อกล่าวหาที่ถูกออกหมายจับ เช่น มีส่วนร่วมในการก่อเหตุ การใช้อาวุธปืนยิง มีส่วนในการสั่งการระหว่างที่เกิดเหตุอย่างไร ซึ่งเบื้องต้นทราบเพียงผลสอบปากคำนายวันชัย หรืออั้ม มงคลเข็ม ที่รับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุยิง ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ต้องขอเวลาในการสอบสวนก่อน ซึ่งผู้ต้องหาจะรับสารภาพอย่างไรก็ได้ ตำรวจมีพยานหลักฐานมากพอที่จะดำเนินคดีอยู่แล้ว” รอง ผบช.น. กล่าว.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ