ข่าว

วินจยย.ยกพวกตะลุมบอน ตาย 1 เจ็บ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เย้ยกฎหมาย วินจยย.ซอยอุดมสุขยกพวกตะลุมบอนกลางถนน ปมแย่งผู้โดยสาร ถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอีก 3 ตำรวจเร่งไล่ล่ามือปืน

 

              เมื่อเวลา 11.40 น. วันที่ 15 มิถุนายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณปากซอยอุดุมสุข 2 จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ที่เกิดพบร่างผู้เสียชีวิต ยังไม่ทราบชื่อ นอนอยู่บริเวณขอบถนน ระหว่างซอยสุขุมวิท 103/1 - 103/2 ล่าสุดแพทย์อยู่ระหว่างชันสูตรศพ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ

 

 

วินจยย.ยกพวกตะลุมบอน ตาย 1 เจ็บ 3

 

 

              เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุวินจักรยานยนต์ สองฝ่ายเป็นกลุ่มเจ้าถิ่น และวินจยย.รับจ้างบริเวณหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งอยู่ใกล้เคียงได้เกิดมีปัญหาทะเลาะวิวาท ปมตั้งวินแย่งผู้ใช้บริการกัน ก่อนที่จะยกพวกตะลุมบอนกันทั้งสองฝ่าย โดยระหว่างเกิดเหตุมีการใช้อาวุธไม้ ไล่ตีกันทั้งสองฝ่าย ระหว่างชุลมุนได้เกิดเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนที่จะมีผู้เสียชีวิต นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส อีก 1 ราย เจ้าหน้าที่ส่งรพ.ใกล้เคียง ล่าสุดตำรวจอยู่ระหว่างการสอบถามพยานเพื่อหาสาเหตุการเกิดเหตุครั้งนี้ และไล่ตรวจกล้องวงจรปิดหาเส้นทางคนร้ายหลบหนี

 

 

 
 
 

              ล่าสุดทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้วคือ นายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี พนักงานบริษัทเคอรี่ ถูกกระสุนเข้าที่บริเวณหัวคิ้วซ้าย นอนเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่บริเวณริมถนนซอยเกิดเหตุ นอกจากนี้ยังชายไม่ทราบชื่อบาดเจ็บอีก 1 รายถูกส่งตัวไปรักษายังรพ.ก่อนหน้านี้ และยังพบผู้บาดเจ็บอีกราย ถูกมีดฟันหัวอาการสาหัสทราบชื่อ นายทวีเกียรติ สุทธิสนอง อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนส่งตัวไปรักษายังรพ.

 

 

วินจยย.ยกพวกตะลุมบอน ตาย 1 เจ็บ 3

 

 

              จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทางกลุ่มวินจยย.เจ้าถิ่น เกิดความไม่พอใจวินจยย.รับจ้างบริเวณหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ที่อยู่ใกล้เคียง เพราะมาตั้งวินแย่งลูกค้ากัน ทำให้เกิดการเขม่นกันขึ้น ก่อนฝ่ายวินจยย.เจ้าถิ่น ยกพวกไปไล่ทำร้ายอีกฝ่าย โดยมีการใช้ปืนไล่ยิงกันในซอยโดยไม่สนใจชาวบ้านที่เดินอยู่ในซอย จนคมกระสุนไปเจาะหัวนายวีรวัฒน์ จนล้มหงายหลังนอนแน่นิ่งเสียชีวิตทันที หลังเกิดเหตุกลุ่มวินจยย.พยายามปิดล้อมไล่ล่าฝ่ายคู่อริต่อเนื่อง จนกระทั่งตำรวจมาถึง จึงขี่จยย.หลบหนีไปทันที อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามจับกุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

วินจยย.ยกพวกตะลุมบอน ตาย 1 เจ็บ 3

 

 

วินจยย.ยกพวกตะลุมบอน ตาย 1 เจ็บ 3

 

 

วินจยย.ยกพวกตะลุมบอน ตาย 1 เจ็บ 3

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ