ข่าว

แจงจัดระเบียบรถตู้เพื่อประโยชน์ผู้โดยสาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รัฐบาลแจงจัดระเบียบรถตู้เพื่อประโยชน์ผู้โดยสาร แนะผู้ประกอบการปรับตัวดึงดูดลูกค้าด้วยบริการที่ดี

 

               พลโท วีรชน สุคนธปฏิภาค รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงกรณีที่ผู้ประกอบการรถตู้โดยสารสาธารณะ สายปิ่นเกล้า - หัวหิน ประกาศผ่านโซเชียลมีเดีย เตรียมปิดกิจการ 30 มิ.ย. นี้ เพราะมีผู้โดยสารใช้บริการน้อย ซึ่งเป็นผลกระทบมาจากการจัดระเบียบของ คสช. ว่า

 

 

 

               พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เห็นใจความเดือดร้อนของผู้ประกอบการ แต่การจัดระเบียบรถตู้โดยสารของรัฐบาลและ คสช. มีเจตนาเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนผู้โดยสาร สร้างความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง ส่งเสริมการบริการที่ปลอดภัย และมีคุณภาพ

               "นายกฯ เน้นย้ำว่า วินรถตู้หลายแห่งดีขึ้น แต่บางแห่งเมื่อเจ้าหน้าที่ไม่เข้มงวดก็กลับไปมีปัญหาแบบเดิม ส่วนการให้บริการนั้นเป็นเรื่องของการประกอบธุรกิจ ซึ่งธุรกิจจะอยู่ได้ มีความก้าวหน้า หรือประสบความสำเร็จก็ต้องมีหลายอย่างประกอบกัน แต่สิ่งสำคัญที่สุด คือ คุณภาพของผลิตภัณฑ์และการให้บริการ ที่จะเป็นสิ่งดึงดูดให้ลูกค้ามาใช้บริการ"

               รองโฆษกฯ กล่าวว่า ในโลกของการแข่งขันที่มีคู่แข่งหลายราย ผู้ประกอบการจำเป็นต้องปรับตัวและพัฒนาธุรกิจของตนในรูปแบบต่างๆ เพื่อสร้างความประทับใจและความพึงพอใจ ทำให้ลูกค้าซื้อหรือใช้บริการอย่างต่อเนื่อง และบอกต่อแก่ผู้อื่นในที่สุด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ