ข่าว

ขออนุมัติหมายจับ 2 คนร้ายกราดยิงกลุ่มวัยรุ่น ซ.ลาซาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขออนุมัติหมายจับแล้ว 2 คนร้ายกราดยิงใส่กลุ่มวัยรุ่น ซอยลาซาล ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัวดำเนินคดี

 

          จากกรณีคนร้ายเป็นชาย จำนวน 2 ราย โดยคนแรกมีรูปร่างอ้วนเป็นผู้ขับขี่รถ จยย. ส่วนคนซ้อนมีรูปร่างผอมสูงผมยาว ก่อนใช้อาวุธปืนกราดยิงใส่กลุ่มวัยรุ่น ภายในซอยลาซาล 19 แขวงและเขตบางนา กทม. จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. เวลาประมาณ 17.30 น.ที่ผ่านมา จากนั้นทางตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวนจนทราบว่าการก่อเหตุอุกอาจครั้งนี้เกิดจากเรื่องสถาบัน จึงทำการไล่ตรวจสอบภาพจากกล้อวงจรปิดละแวกที่เกิดเหตุ กระทั่งเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา 1 ในคนร้ายทราบชื่อนายจตุรงค์ หรือแม็ก เอี่ยมท้วม อายุ 30 ปี เดินทางเข้าพบตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.บางนาเพื่อทำการมอบตัว ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ขออนุมัติหมายจับ 2 คนร้ายกราดยิงกลุ่มวัยรุ่น ซ.ลาซาล

 

          ล่าสุดวันที่ 12 มิ.ย. มีรายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.ท.กองพล วงค์จันทร์ รองสารวัตร (สอบสวน) สน.บางนา เดินทางไปขออนุมัติศาลจังหวัดพระโขนง ออกหมายจับนายประเสริฐศักดิ์ หรือบอย สิงห์โสภา อายุ 31 ปี และนายนายพีรพล พวงบุรี อายุ 20 ปี ในข้อหา “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น ,ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุทำให้ได้รับอันตรายแก่กาย หรือจิตใจ ,มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว ,พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันสมควร ,ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน ,พาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันสมควร”

 

ขออนุมัติหมายจับ 2 คนร้ายกราดยิงกลุ่มวัยรุ่น ซ.ลาซาล

 

          ขณะที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ ผบก.น.5 เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สน.บางนา ได้ขออนุมัติหมายจับตัวคนร้าย จำนวน 2 ราย แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างให้ทางตำรวจชุดสืบสวน สน.บางนา และตำรวจ กก.สส.บก.น.5 เร่งรัดติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

อ่านเพิ่มเติม ฝากขัง "แม็ก" แก๊งช่างกล ไล่ยำ 3 นร.ปทุมคงคา  
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ