ข่าว

ถนนมืดมองไม่เห็นกระบะชนจักรยาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นครราชสีมา-วันนี้(12 มิถุนายน 2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ต.ปัญญา ประตังเวสา สว.(สอบสวน)สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานปั่นมีผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ ที่บริเวณถนนสายบายพาส ด้านหน้าที่ว่าการอำเภอพิมาย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ชีพ 1669 โรงพยาบาลพิมาย และหน่วยกู้ภัยพันธ์ศรีนคร

 

 

 

พบนายวิจิตร์ ทะพะ อายุ 66 ปี บ้านเลขที่ 6 ม.16 บ้านใหม่สามัคคี ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา นอนหายใจรวยรินอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงเร่งช่วยกันปั้มหัวใจอยู่นาน แต่นายวิจิตร์ฯทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา  โดยสภาพร่างกาย ขาข้างขวาหัก หน้าอกยุบ และที่บริเวณไหล่ทางพบรถจักรยานปั่นของผู้ตายสภาพพังยับ  ห่างไปอีกประมาณ 300 เมตร พบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีเทา ทะเบียน ผน-4213 นครราชสีมา ด้านหน้ารถข้างซ้าย แตกพังเสียหาย มีนายสุรชัย สงวนวงษ์ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 125 ม.6 ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา คนขับรถ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

จากการสอบถาม นายสุรชัย สงวนวงษ์ คนขับรถกระบะเล่าว่า  ตนเพิ่งขับรถออกจากบ้านจะมุ่งหน้าไปตลาดพิมาย  แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ ถนนไม่มีไฟส่องแสงสว่าง และอยู่ในระหว่างขยายถนนสี่เลน จึงมองไม่เห็นคนปั่นจักรยาน ซึ่งสภาพรถจักรยานก็เก่าไม่มีไฟติดให้เห็น จึงทำให้รถของตนชนท้ายจักรยานเข้าอย่างจัง ทำให้คนปั่นจักรยานเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ