ข่าว

ทหารเสียชีวิตในสถานีรถไฟสีคิ้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

นครราชสีมา วันนี้ (5 มิถุนายน 2562) เวลา 10.35  น. ร.ต.อ.เสนาะ นวลจันทึก รอง.สว.สอบสวน สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งเหตุจากนายสถานีรถไฟบ้านใหม่สำโรงพบศพชายปริศนานอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าสถานีรถไฟ ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภาค 3 จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 20-25 ปี นอนเสียชีวิตอยู่หน้าป้ายสถานีรถไฟสวมเสื้อยืดสีดำกางเกงยีนส์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบภายในร่างกายพบกระเป๋าสตางค์ มีเงินอยู่จำนวนหนึ่ง และบัตรประจำทหารกองประจำการ 1 ใบ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงนำศพส่ง รพ.สีคิ้ว เพื่อชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิต

 

 

 

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือพลทหารอัครชัย ผู้มีสัตย์ เป็นพลทหารสังกัดกองพันระวังป้องสำนักงานกองบัญชาการกองบัญชาการกองทัพไทย สอบถามจากนายสถานีบ้านใหม่สำโรงทราบว่า ช่วงตอนสายของวันนี้ ได้มีชาวบ้านมายืนรอขึ้นรถไฟ สักพักได้มีชาวบ้านเข้ามาแจ้งว่ามีคนนอนเสียชีวิตอยู่จุดยืนรอรถไฟหน้าป้ายสถานี ตนเองจึงได้เดินดูพบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบในพื้นที่ดังกล่าว

 ร.ต.อ.เสนาะ นวลจันทึก รอง.สว.สอบสวน สภ.สีคิ้ว กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นพลทหารประจำการอยู่ กทม. ซึ่งสอบถามจากทางนายสถานีรถไฟสีคิ้ว ทราบว่าน่าจะเป็นรถไฟสายอุบลราชธานี-กรุงเทพฯ ออกจาก จ.อุบลราชธานี มาเวลา 02.00 น. คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะออกมานั่งสูบบุหรี่นอกตัวรถไฟ และพลัดตกรถไฟจนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง รพ.สีคิ้ว เพื่อชันสูตรศพหาสาเหตุการเสียชีวิต และแจ้งญาติมารับศพเพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ