ข่าว

ญาติเผยสาเหตุหนุ่มพลัดตกห้างดังดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองโฆษก ตร. สอบญาติหนุ่มดิ่งชั้น 7 ห้างดังเสียชีวิต เผยเหตุปีนโพสต์ท่าถ่ายรูปก่อนพลัดตก เจ้าหน้าที่เร่งสอบพยาน-เช็กกล้องวงจรปิด

 

               วันที่ 4 มิถุนายน 2562 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีคนพลัดตกจากที่สูงในศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ สน.ปทุมวัน บก.น.6 ว่า ได้รับรายงานจาก สน.ปทุมวัน แล้วว่า วันนี้(4 มิ.ย.) เวลาประมาณ 12.10 น. รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สน.ปทุมวัน เหตุคนพลัดตกจากที่สูง ภายในศูนย์การค้าย่านปทุมวัน โดยตกจากชั้น 7 ลงมาที่ชั้น 3 ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.ตำรวจ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมกันตรวจที่เกิดเหตุ วาดแผนที่เกิดเหตุโดยสังเขป รวบรวมพยานหลักฐาน สอบสวนพยานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ส่วนศพผู้เสียชีวิต แพทย์นิติเวชจะได้ชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดต่อไป

               จากการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า ขณะเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ปีนไปโพสต์ท่าเพื่อให้ญาติถ่ายรูปให้ แล้วเกิดอุบัติเหตุพลัดตกลงไป ทั้งนี้ยังต้องสืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

ญาติเผยสาเหตุหนุ่มพลัดตกห้างดังดับ

 

 

               รองโฆษก ตร. กล่าวต่อว่า พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน สอบสวนปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง ผลชันสูตรพลิกศพจากแพทย์นิติเวช

               ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานในสำนวนคดีชันสูตรพลิกศพอย่างครบถ้วน ตรงไปตรงมา ด้วยความรวดเร็ว เป็นธรรม โดยอาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ และผลการชันสูตรพลิกศพจากแพทย์นิติเวชเป็นสำคัญ พร้อมกำชับฝ่ายสืบสวน สนับสนุนข้อมูลในการหาพยานหลักฐานจากพยานบุคคล และพยานแวดล้อมต่าง ๆ ทางคดี เพื่อตอบคำถามญาติผู้เสียชีวิตและสังคมให้ได้

 

 

ญาติเผยสาเหตุหนุ่มพลัดตกห้างดังดับ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ