ข่าว

หนุ่มซุกไอซ์ซิ่งเก๋งหนี-ชนตร.เจ็บ 3 ประวัติเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มซุกไอซ์ซิ่งเก๋งหนี-พุ่งชนสายตรวจดอนเมือง ยังสาหัสให้ปากคำไม่ได้ พบประวัติเคยขี่รถจักรยานยนต์หนี-ยิงใส่ตำรวจมาแล้วเมื่อปี 61

 

               วันที่ 28 พ.ค. 2562 พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง เปิดเผยถึงกรณี นายอรรถพล โพธิ์สุวรรณ บุคคลมีประวัติคดียาเสพติด พยายามขับรถยนต์หลบหนีเจ้าหน้าที่สายตรวจ ก่อนพุ่งชนรถจักรยานยนต์ตำรวจพังยับได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอยโกสุมร่วมใจ 43 แขวงและเขตดอนเมือง เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา ว่า

 

 

 

               จากการตรวจสอบประวัติของนายอรรถพล​ ทราบว่าก่อนหน้านี้ เคยก่อเหตุลักษณะคล้ายกัน​ในท้องที่ สน.บางเขน​ คือเมื่อช่วงดึกในกลางปี 2561 นายอรรถพล ขับขี่รถจักรยานยนต์​ยามาฮ่า​ สีส้ม​ ไม่ติดป้ายทะเบียน ผ่านมาบริเวณซอยพหลโยธิน 50 แยก 1 เจ้าหน้าที่จึงเรียกขอตรวจค้น แต่ปรากฎว่านายอรรถพลขี่รถหลบหนี เมื่อพยายามติดตาม​ นายอรรถพลจึงจอดรถแล้ววิ่งข้ามถนนเข้าไปในซอยโชคดี 1 ก่อนใช้อาวุธปืนยิงใส่ตำรวจที่วิ่งไล่ติดตามจับกุม 5 นัด ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องใช้อาวุธปืนยิงตอบโต้ กระสุนถูกนายอรรถพลบาดเจ็บสาหัส โดยถูกยิงเข้าแก้มซ้าย ต้นขาขวา และน่องขาขวา รวม 3 นัด ค้นภายในตัวพบยาไอซ์ บรรจุถุงพลาสติก 3 ถุง น้ำหนักรวม 5 กรัม ส่วนบนพื้นถนนมีอาวุธปืนกล็อกตกอยู่ 1 กระบอก และปลอกกระสุนปืนตกอยู่เกลื่อนพื้น​ ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

               รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้นายอรรถพล มีอาการบาดเจ็บค่อนข้างสาหัส ทำได้เพียงพยักหน้า​ อยู่ระหว่างการรักษาตัว ยังไม่สามารถให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ได้ ทั้งนี้จากแนวทางการสืบสวนทราบว่า คนร้ายมีห้องพักอยู่กับหญิงสาวในซอยดังกล่าว ซึ่งบริเวณนั้นเป็นพื้นที่ซื้อขายยาเสพติด โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลว่าคนร้ายมีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการยาเสพติดใดหรือไม่

               เบื้องต้นพิจารณาแจ้งข้อหา “มียาเสพติดประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ครอบครองเพื่อจำหน่าย, พกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน” ทั้งนี้หากพบเข้าข่ายความผิดอื่นอาจดำเนินการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ