ข่าว

"เพื่อไทย" ส่งจนท.แจ้งยกเลิกจองห้องถก 7 พรรค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เพื่อไทย" ส่งจนท.แจ้งยกเลิกจองห้องถก 7 พรรค ระบุแกนนำพรรคลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต8 เชียงใหม่ ขณะที่ "เสรีพิศุทธ์" แขวะพรรคขนาดกลางเสียงแกว่ง

 

          วันที่ 23 พ.ค. 62 - สำหรับกรณีที่มีกระแสข่าวว่า พรรคเพื่อไทยได้ประสานไปยังพรรคอนาคตใหม่ พรรคเสรีรวมไทย พรรคประชาชาติ พรรคเศรษฐกิจใหม่ พรรคเพื่อชาติ และพรรคพลังปวงชนไทย เพื่อหารือถึงสถานการณ์ทางการเมืองในวันนี้ (23 พ.ค.) ที่โรงแรมแลงคาสเตอร์ ในเวลา 10.00 น.นั้น ปรากฏว่าพรรคเพื่อไทยได้ขอยกเลิกการนัดหมายที่โรงแรมดังกล่าว เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามกับเจ้าหน้าที่โรงแรมก็ได้รับการชี้แจงว่า เจ้าหน้าที่พรรคเพื่อไทยได้โทรศัพท์มาขอยกเลิกการจองห้องแลงคาสเตอร์ 4-5 ที่จองไว้แล้ว ทั้งนี้ เนื่องจากแกนนำพรรคหลายท่านแจ้งว่าติดภารกิจ ขณะที่บางท่านก็ติดลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 8 จ.เชียงใหม่ด้วย

 

 

          พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ให้สัมภาษณ์ว่าคิดว่าพรรคที่ได้ลงนามในสัตยาบันยังเหนียวแน่นเหมือนเดิม แต่ติดปัญหาที่พรรคขนาดกลางยังแกว่งไปแกว่งมา ไม่ชัดเจน ตอนหาเสียงบอกว่าไม่เอาพรรคที่สืบทอดอำนาจ นายกรัฐมนตรีต้องมาจากฝ่ายประชาธิปไตย แต่ตอนนี้ดูเหมือนท่าทีจะเปลี่ยนไป อย่างไรก็ตาม การหารือของพรรคฝ่ายประชาธิปไตยนั้น ก่อนวันเลือกประธานรัฐสภาคิดว่าควรจะมีการหารือกันอีกครั้ง.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ