ข่าว

เสียชีวิตปริศนาในวัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลย - คมข่าวทั่วไทย

 

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 18 พ.ค. 2562  พ.ต.ต.ประวิทย์  อุรานันท์  สว. .(สอบสวน) สภ.ภูกระดึง จ.เลย   รับแจ้งวามีเหตุผู้เสียชีวิตภายในวัดในหมู่บ้านห้วยคะมะ ต. อ.ภูกระดึง จ.เลย จึงประสานไปยังแพทย์นิติเวช รพ.ภูกระดึง และ อาสากู้ภัยจัด อ.ภูกระดึงฯ รุดไปยังที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพ

 

 

 

พบที่เกิดเหตุภายในวัดบ้านคะมะ ที่พื้นดินใกล้กุฎิพระมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เพศชาย  สวมกางเกงพรางทหาร  จากการตรวจสอบมีเลือดออกทางปาก  ไม่พบมีบาดแผลที่อื่นหรือตามร่างกายไม่มีร่องรอบการต่อสู้   ทราบชื่อผู้เสียชีวิตว่านาย.วีระ  สมศรีใส อายุ 70 ปี ภูมิลำเนาเลขที่  34/1 ต.โนนแดง  อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา

 จากการสออบสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิตไมมีครอบครัวเคยมาบวชอยู่ที่วุดแห่งนี้มานาน เมื่ออายุมากประกอบกับมีโรคประจำตัว จึงลาสิขาแต่ก็ก็ยังอาศัยเป็นศิษย์วัด    เป็นโรคประจำตัว ความดัน  เบาหวานและชาวบ้านที่มาทำบุญทีวัดบอกว่ามีอาการหน้ามืดบ่อย    จึงสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากอาการหน้ามือและล้มศีรษะไปกระแทกกับก้อนหินที่พื้นจึงเสียชีวิต    ขณะนี้ได้นำส่งไปตรวจพิสูจน์โดยละเอียดที่ รพ.ภูกระดึง  และติดตามหาญาติมารับศพเพื่อนำไปกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ