ข่าว

จับแล้วหนุ่มหื่นพยายามข่มขืนสาว 17

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบฯ ตามรวบหนุ่มหื่นวัย 29 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุพยายามข่มขืนสาว 17 อ้างเห็นนุ่งแค่ผ้าขนหนูเลยเกิดอารมณ์ทางเพศ

 

              วันที่ 14 พ.ค. 2562 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ท.ภาณุมาศ แสงส่ง รอง ผกก.กก.1 บก.ป. พ.ต.ต.อาจินต์ วังวรรธนะ สว.กก.1 บก.ป. จับกุมตัว นายปริญญา วาสนาชอบ อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพระโขนง ที่ 103/2561 ลงวันที่ 9 มีนาคม 2561 ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าเป็นบุคคลอื่น” สามารถจับกุมได้ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 

 

จับแล้วหนุ่มหื่นพยายามข่มขืนสาว 17

 

 

              การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 21 ต.ค 2560 ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุล่อลวงหญิงสาววัย 17 ปี เพื่อจะข่มขืน โดยในวันเกิดเหตุนั้นผู้ต้องหาเห็นผู้เสียหายกำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ภายในที่พัก จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ และได้คิดออกอุบายทำทีเข้าไปภายในที่พักของหญิงสาว โดยอ้างว่าตาของผู้เสียหายได้สั่งให้เข้าไปวัดความยาวของบ้านเพื่อเตรียมซ่อมแซม ทั้งนี้ผู้ต้องหายังได้หลอกให้หญิงสาวช่วยขึ้นไปช่วยวัดความยาวของคานโดยการนั่งบนไหล่ของผู้ต้องหา และอาศัยจังหวะนี้กระตุกผ้าเช็ดตัวออก มิหนำซ้ำยังใช้มือกดหญิงสาวรายนี้ให้นอนบนโซฟาเพื่อหวังจะข่มขืน แต่อย่างไรก็ดีหญิงสาวได้ตั้งสติแล้ววิ่งหนีออกไปตระโกนให้คนมาช่วยเหลือ ก่อนแจ้งความไว้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ โดยต่อมาทางพนักงานสอบสวนได้มีการออกหมายจับ จนกระทั่งตำรวจกองปราบปรามมาจับกุมตัวได้ดังกล่าว

 

 

จับแล้วหนุ่มหื่นพยายามข่มขืนสาว 17

 

 

              สอบสวนนายปริญญา ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ช่วงที่เข้าไปช่วยซ่อมแซมบ้าน เป็นช่วงเวลาที่ผู้เสียหายอาศัยอยู่ที่บ้านเพียงคนเดียว และผู้เสียหายพึ่งทำธุระส่วนตัวเสร็จพอดี จึงแต่งตัวไม่เรียบร้อย ซึ่งทำให้ตนเกิดอารมณ์ทางเพศ และได้ก่อคดีดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาตามหมายจับ ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ