ข่าว

คุมพ่อค้าลอตเตอรี่ปาดคอหนุ่มดับฝากขังศาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจโชคชัยเตรียมนำพ่อค้าลอตเตอรี่ใช้มีดปาดคอหนุ่มวัย 18 ดับสยอง ไปฝากขังศาล พร้อมคัดค้านการประกันตัว ด้านญาติอ้างโรคประสาทกำเริบ

 

               พ.ต.ท.พสิษฐ์ สายชนม์ศักดิ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.โชคชัย เปิดเผยถึงความคืบหน้าเหตุการณ์นายสุรศักดิ์ หรือท็อป จุลเพ็ชร อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดเลย ใช้มีดพับยาว 9 นิ้ว 1 เล่ม ปาดคอนายวิศรุต​ (สงวนนามสกุล)​ อายุ 18 ปี เสียชีวิตบริเวณริมถนนนาคนิวาส​ ใกล้เคียงซอยนาคนิวาส​ 5 แขวงและเขตลาดพร้าว เช้ามืดที่ผ่านมาว่า

               ขณะนี้ผู้ต้องหาปฏิเสธที่จะให้การในชั้นพนักงานสอบสวน และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ซึ่งก็เป็นสิทธิของทางผู้ต้องหาที่สามารถกระทำได้ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” และ “พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน และทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” พร้อมทั้งคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน และจะดำเนินการส่งฝากขังศาลอาญาภายในวันนี้

 

 

คุมพ่อค้าลอตเตอรี่ปาดคอหนุ่มดับฝากขังศาล

 

 

               ด้าน พ.ต.ท.กันตภณ โพธิ์อ๊ะ รอง ผกก.สส.สน.โชคชัย กล่าวว่า แนวทางการสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาได้เดินทางไปขอซื้อมะนาวที่ร้านลาบปาเกียว และมีการพูดจาไม่พอใจถึงราคามะนาว ก่อนจะเดินออกจากร้านไป จนทำให้ผู้ตายและเพื่อนซึ่งเป็นลูกน้องของร้านเกิดความไม่พอใจและขับขี่รถจยย.ตามไปหาเรื่องผู้ต้องหา จนเกิดการทะเลาะต่อยตีกันขึ้น ผู้ต้องหาจึงชักมีดพับที่พกติดตัวออกมา ก่อนที่จะเกิดการตะลุมบอนกันจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนอาวุธมีดทางเจ้าหน้าที่ก็พบที่ตัวของผู้ต้องหา

               ขณะที่ น.ส.นวลนภา (สงวนนามสกุล)​ อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นอาของผู้ต้องหา กล่าวว่า ปกติแล้วผู้ต้องหาจะประกอบอาชีพขายลอตเตอรี่อยู่บริเวณนาคนิวาส และอาศัยอยู่กับพ่อที่กรุงเทพฯ โดยผู้ต้องหาจะกลับบ้านที่ จ.เลย เพื่อไปรักษาตัวอาการทางประสาทที่ รพ.เลย แต่ 2 เดือนที่ผ่านมาไม่ได้ไปหาหมอและรับยา จึงทำให้ผู้ต้องหาขาดยา ซึ่งตัวผู้ต้องหาได้รักษาอาการทางประสาทมานานหลาย 10 ปีแล้ว โดยปกติจะมีอาการขี้โมโห และชอบทะเลาะกับคนรอบข้างบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกาย

 

 

คุมพ่อค้าลอตเตอรี่ปาดคอหนุ่มดับฝากขังศาล

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ