ข่าว

เครียดหนี้รุม ปาดคอลูก-เมียดับ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลดใจ เจ้าของร้านเครื่องเสียงวัย 46 ปี เครียดปัญหาหนี้สิน​รุมเร้า คว้ามีดปาดคอลูก-เมีย เสียชีวิตรวม 3 ศพ ขณะที่ตัวเองบาดเจ็บสาหัส

 

               เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 25 เม.ย.2562 พ.ต.ท.ณัฐพนธ์ จุ้ยอำนวย สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ภายในร้านเอ็นซี ออโต้ซาวด์ ร้านรับติดตั้งเครื่องเสียง ถนนหทัยราษฎร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

 

               ที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอยใกล้กับร้านสเต็ก เข้ามาประมาณ 100 เมตร จะพบร้านเครื่องเสียงดังกล่าวเป็นสังกะสีเนื้อที่ 1 คูหา ภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิต 3 ราย รายแรกทราบชื่อ น.ส.กิ่งแก้ว พงศ์ไพโรจน์ อายุ 25 ปี ถูกปาดคอเสียชีวิตหันหลังให้ประตู กอดศพทารกเพศหญิงวัย 1 ปี 3 เดือนไว้กับตัว ทราบชื่อคือน้องฟิล์ม ห่างไปพบนายณัฐศักดิ์ คำเขิน อายุ 46 ปี หรือนายนัท นอนร้องโอดครวญเพราะได้รับบาดเจ็บ ใกล้กันพบศพเด็กหญิงใบเฟิร์น วัย 5 ขวบ ถูกปาดคอจนเสียชีวิตเช่นเดียวกัน โดยเจ้าหน้าที่รีบนำนายนัท ส่งรักษาอาการที่ รพ.นวมินทร์1 ทันที ทั้งนี้นายนัทเป็นเจ้าของร้านและเป็นสามีของหญิงที่อุ้มทารก และเป็นพ่อของเด็กที่เสียชีวิตทั้ง 2 ราย

 

 

เครียดหนี้รุม ปาดคอลูก-เมียดับ 3

 

 

               สอบสวนนายธีระพล เดชชัง อายุ 37 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถใกล้กัน กล่าวว่า เมื่อเวลา 18.00 น.ที่ผ่านมา เพื่อนของนายนัท ได้โทรศัพท์มาให้ตนเดินไปดูนายนัท เนื่องจากชอบบ่นกับเพื่อนเรื่องหนี้สินที่ต้องผ่อนส่งสูงถึงวันละ 8,000 บาท ตนจึงเดินไปดูหน้าร้านพบผ้าใบสีเขียวปิดอยู่ จากนั้นจึงพยายามตะโกนเรียก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเปิดผ้าใบและเดินเข้าไปดูภายในห้อง เมื่อเปิดออกก็ต้องตกใจเพราะเห็นเลือดกระจายเต็มกำแพงและไหลนองตามพื้นห้อง โดยมีครอบครัวพ่อแม่ลูก 4 คน นอนอยู่บนที่นอนที่มีแต่กองเลือด จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายนัทน่าจะมีความเครียดเรื่องหนี้สินจนมีปากเสียงกับภรรยา ก่อนตัดสินใจใช้อาวุธมีดก่อเหตุสลดดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำนายนัท เพื่อหาข้อเท็จจริงและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ