ข่าว

ยกย่องตำรวจน้ำดีผู้เป็นฮีโร่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดประทับใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา เข้าช่วยเหลือหญิงสาวที่พยายามฆ่าตัวตาย

สุดประทับใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย ร.ต.อ.ขจรศักดิ์ เถลิงพงษ์ รอง สวป.สภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา เข้าช่วยเหลือหญิงสาวที่พยายามฆ่าตัวตายภายในบริเวณชั้น 2 หอพักแห่งหนึ่งย่านนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ซิตี้ อ.แปลงยาว 

โดยเจ้าหน้าที่พยายามที่จะเข้าช่วยเหลือ แต่มื่อไปถึงพบว่าห้องดังกล่าวถูกล็อคกลอนประตูไว้อย่างหนาแน่น ไม่สามารถเข้าไปในห้องได้ เคาะประตูเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับ

จากนั้น ส.ต.ท.ยุทธนา สุรมล ผบ.หมู่ (ป.) ได้ทำการขออนุญาตเจ้าห้องที่อยู่ติดกันเข้าไปในห้อง และปีนออกไปทางหน้าต่าง ท่ามกลางการลุ้นระทึกของผู้เห็นเหตุการณ์ ที่เห็นตำรวจตัดสินใจเสี่ยงตายปีนออกไปด้านนอก เมื่อเข้าไปถึงห้องพักพบว่าประตูด้านหลังถูกปิดล็อคไว้ด้วยเช่นกัน และมองผ่านหน้าต่างเข้าไปเห็นหญิงสาว นอนหลับอยู่บนเตียงนอน พยายามเรียกอย่างไร ก็ไม่ยอมตื่น จึงได้ทุบกระจกจนแตกเพื่อเปิดประตูเข้าไป พบร่างของหญิงอายุ 36 ปี อาชีพ พนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ซิตี้ นอนหลับไม่ได้สติ หายใจรวยรินอยู่บนที่นอน 

ส่วนที่โต๊ะหัวเตียงพบขวดยาเม็ด ลักษณะเม็ดกลมแบนสีเหลือง คล้ายยาระงับประสาท หรือยานอนหลับ ที่ยังหลงเหลือบางส่วน และคาดว่าจะถูกนำมากินเข้าไปจำนวนมาก เพื่อหวังฆ่าตัวตาย จากนั้นได้เปิดประตูหน้าห้อง

ร.ต.อ.ขจรศักดิ์ เถลิงพงษ์ จึงได้เข้าไปอุ้มร่างหญิงคนนี้และรีบวิ่งลงมาตามบันไดมาชั้นล่าง นำขึ้นรถสายตรวจตำรวจ ส่ง รพ.แปลงยาว เพื่อให้แพทย์ล้างท้อง ทำการช่วยชีวิตจนอยู่ในอาการปลอดภัย

แต่เหตุผลสำคัญที่รอดตายได้ เพราะก่อนกินยา ได้โทรศัพท์ไปบอกลาตาย กับญาติพี่น้องที่อยู่ทางบ้านต่างจังหวัด ญาติจึงได้รีบโทรแจ้งตำรวจ สภ.แปลงยาว ให้เข้าไปตรวจสอบช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุแรงจูงใจ ที่พยายามฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่ยังไม่แน่ชัด เนื่องจากยังให้การไม่ได้

ยกย่องตำรวจน้ำดีผู้เป็นฮีโร่

ยกย่องตำรวจน้ำดีผู้เป็นฮีโร่

ยกย่องตำรวจน้ำดีผู้เป็นฮีโร่

 

ขอบคุณภาพจาก : ที่นี่"แปดริ้ว"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ