ข่าว

สาววัย 26 ดิ่งคอนโดหรู ย่านอโศก-รัชดา ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาววัย 26 ดิ่งคอนโดหรู ย่านอโศก-รัชดาภิเษก ดับอนาถ เพื่อนสนิทเผย หลังกลับจากพม่ามีอาการผิดปกติ ตาลอย ไม่สุงสิงกับใคร

 

          เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 3 เม.ย.2562 ร.ต.อ.พีรวิชญ์ จันทร์โรจนธาดา รอง สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งมีผู้โดดตึกเสียชีวิต ภายในบริเวณคอนโดหรูแห่งหนึ่งย่าน อโศก-รัชดาภิเษก ถนนอโศก-ดินแดง แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.รามาธิบดี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู 

 

สาววัย 26 ดิ่งคอนโดหรู ย่านอโศก-รัชดา ดับ

 

        ที่เกิดเหตุอยู่ภายในคอนโด สูง 16 ชั้น บริเวณด้านหลังอาคารด้านล่างพบศพ น.ส.มะลิวัลย์ ฉุยฉาย อายุ 26 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว สภาพศพสวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ แขนขาผิดรูปเสียชีวิตจมกองเลือด เจ้าหน้าที่ รปภ.อาคาร ได้กันบุคคลที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องห้ามเข้าจุดเกิดเหตุโดยเด็ดขาด

 

สาววัย 26 ดิ่งคอนโดหรู ย่านอโศก-รัชดา ดับ

 

          จากการสอบสวน น.ส.เอ(นามสมมุติ) เพื่อนผู้ตายให้การว่า ผู้ตายเพิ่งจะเดินทางกลับมาจากประเทศพม่า เมื่อวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนจะมาพักอาศัยที่ห้องของตนที่อาคารดังกล่าว ซึ่งโดยปกติผู้ตายจะมีนิสัยร่าเริง อารมณ์ดี แต่เมื่อกลับมามีอาการผิดปกติอย่างเห็นได้ชัด ทั้งตาลอยไม่สุงสิงกับใคร จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนบอกให้ผู้ตายไปอาบน้ำ แต่ผู้ตายดูนั่งเหม่อลอยไม่ยอมขยับตัว พอถามชื่อก็ล้มไปนอนทำตาเหลือก มีอาการหอบ ก่อนจะลงไปนั่งกราบเพื่อน ไม่ยิ้มแย้มเหมือนเคย ก่อนที่ผู้ตายจะมีอาการแปลกๆอย่างอื่นเช่น ยืนปัสสาวะ เพื่อนไปเจอก็สงสัยว่าทำไมไม่นั่งดีๆ ดูเหมือนมีอาการคล้ายคนถูกผีเข้าโดนของไสยศาสตร์ จนเมื่อช่วงเช้าวันนี้ผู้ตายพูดเปรยกับเพื่อนว่าอยากกินหมูกะทะ ตนเองก็งงเพราะมีอาการแตกต่างจากเดิมมาก แต่ก็ได้ให้ผู้ตายพักในห้องแล้วออกไปทำงาน ก่อนจะเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น.

 

สาววัย 26 ดิ่งคอนโดหรู ย่านอโศก-รัชดา ดับ

 

สาววัย 26 ดิ่งคอนโดหรู ย่านอโศก-รัชดา ดับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ