ข่าว

ร้องกองปราบคลินิกชุ่ย ฉีดฮอร์โมนลูกชายดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พ่อ-แม่" หนุ่มวัย 20 บุกร้องกองปราบ โวยลูกชายตกเป็นเหยื่อคลินิกสุดชุ่ย ฉีดฮอร์โมนแค่ 3 นาที จนเกิดอาการชักเกร็ง แถมตกเตียงหัวฟาดพื้นดับ


         เมื่อเวลา 09.30น. วันที่ 28 มีนาคม ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) นายสุรศักดิ์ โยนอก อายุ 40 ปี พร้อมด้วย น.ส.แก้วกรรณิการ์ เจาะจิตร อายุ 41 ปี พ่อแม่ของนายธรณ์ธรย์ หรือ น้องเพชร โยนอก อายุ 20 ปี  และ นายรณณงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม  ได้เดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.ศุภชัย ชาติมนตรี สว.(สอบสวน) กก.1 บก.ป. ในคดีที่ลูกชายเกิดอาการชักแล้วตกเตียงหัวฟาดพื้นเสียชีวิตในคลีนิกเวชกรรมของรัฐแห่งหนึ่งย่านธนบุรี(คลีนิกเวชกรรมหนองค้างพลู 1) หลังฉีดฮอร์โมนกระตุ้นการเจริญเติบโต ซึ่งได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สน.หนองค้างพลู ไว้ตั้งแต่ปลายปี2561 แต่กลับไม่มีความคืบหน้า 

 

ร้องกองปราบคลินิกชุ่ย ฉีดฮอร์โมนลูกชายดับ

 

          น.ส.แก้วกรรณิการ์ กล่าวว่า น้องเพชร เป็นผู้ที่มีร่างกายเจริญเติบโตช้ากว่าปกติ ก่อนไปตรวจพบมีเนื้องอกกดทับที่ต่อมใต้สมองซึ่งเป็นเหตุให้ร่างกายเติบโตได้ไม่ปกติตั้งแต่เมื่อประมาณปี2558 จากการปรึกษาแพทย์ รพ.ศิริราช ได้ให้คำแนะนำให้ฉีดฮอร์โมนเพื่อกระตุ้นการเจริญเติบโต โดยให้ไปรับที่โรงพยาบาล และนำไปฉีดตามคลินิกของรัฐที่ถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งได้รับการรักษามาเป็นเวลา 4 ปี ที่คลีนิกดังกล่าวและไม่เคยมีปัญหาแต่อย่างใด กระทั่งล่าสุด น้องเพชร ได้ไปฉีดเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมปี2561 ปรากฏว่า น้องมีอาการชักเกร็ง กระทั่งตกจากเตียงคนไข้หัวฟาดพื้นก่อนนำตัวส่งโรงยาบาลและเสียชีวิต โดยผลชันสูตรจากแพทย์ รพ.ศิริราช วินิจฉัยว่า น้องเพชรมีอาการเส้นเลือดในสมองแตกจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ทางครอบครัวจึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.หนองค้างพลู ไว้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมปี 2561 ก่อนเดินทางเข้าติดตามความคืบหน้าของคดีหลายครั้ง แต่ปรากฏว่าไม่มีความคืบหน้า จึงตัดสินใจเดินทางมาที่กองปราบฯ เพื่อหาผู้รับผิดชอบจากการเสียชีวิตของลูกชายในครั้งนี้        

 

ร้องกองปราบคลินิกชุ่ย ฉีดฮอร์โมนลูกชายดับ

 

  เบื้องต้น พ.ต.ท.ศุภชัย ได้รับเรื่องไว้ ก่อนประสานไปยัง พ.ต.ท.สง่าม เอี่ยมงาม รอง ผกก.4 บก.ปคบ. ซึ่งเป็นหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับเรื่องและดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

 

ร้องกองปราบคลินิกชุ่ย ฉีดฮอร์โมนลูกชายดับ

 

ร้องกองปราบคลินิกชุ่ย ฉีดฮอร์โมนลูกชายดับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ