ข่าว

พ่อวัย45 กระโดดตึกศาลอาญาสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อวัย 45 กระโดดอาคารศาลอาญารัชดา ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังศาลตัดสินจำคุกตลอดชีวิตลูกชาย อดีตพนักงานเวรเปลโรงพยาบาล คดีใช้อาวุธมีดแทงคนตาย

 

          เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 27 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนกระโดดจากที่สูง บริเวณศาลอาญารัชดา ถนนรัชดาภิเษก แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ของศาลได้เข้าทำการช่วยเหลือ ทราบเบื้องต้นว่าเป็นผู้ชาย มีสภาพขาหักผิดรูป หลังตกลงมาได้ถูกนำตัวส่ง รพ.ราชวิถี ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า ผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัส โดยทราบว่ากระโดดลงมาจากชั้น 8 ใกล้กับห้องพิจารณาคดี 

 

          อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ฯ ได้ขอร้องสื่อมวลชนเรื่องการบันทึกภาพ และการทำข่าวบริเวณพื้นที่ศาลอาญา ซึ่งจะต้องมีการขออนุญาตจากศาลก่อน มิฉะนั้นจะเป็นการละเมิดอำนาจศาล ส่วนรายละเอียดการกระโดดลงมาของชายดังกล่าว และชื่อของผู้บาดเจ็บ จะแถลงให้สื่อมวลชนทราบอีกครั้งหนึ่ง 

 

          ทั้งนี้ ชายดังกล่าวได้เดินทางมาร่วมฟังการพิจารณาคดีของคนในครอบครัว ซึ่งศาลได้มีคำสั่งให้จำคุกตลอดชีวิต ทำให้ผู้บาดเจ็บเสียใจกระโดดจากอาคารลงมา เบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บรายนี้คือ นายอัครเดช เครือนาค อายุ 45 ปี เป็นบิดาของนายภัทรพงศ์ เครือนาค หรือ ต้อย อดีตพนักงานเวรเปล รพ.แห่งหนึ่ง ประจำสถาบันโรคผิวหนัง ผู้ต้องหาที่ถูกตัดสินคดีในช่วงเช้าวันนี้  

 

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า จำเลยที่ศาลพิพากษาจำคุกตลอดชีวิต ได้ก่อคดีใช้อาวุธมีดแทงฟันผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย โดยนายภัทรพงศ์ เครือนาค หรือ ต้อย ได้ใช้อาวุธมีดฟันคอนายสัญชาย วันงาม อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลฯ จนเสียชีวิต ก่อนขับรถหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 2560 ที่ผ่านมา ก่อนที่นายภัทรพงศ์ จะขับรถยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนไปจอดทิ้งไว้ภายในลานจอดรถโครงการบ้านเอื้ออาทร จ.ปทุมธานี 

 

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้สอบสวนขยายผล กระทั่งในเวลาต่อมา นายภัทรพงศ์ จึงได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.2560 ที่ผ่านมา.

  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ