ข่าว

พี่สาว 'ผู้กองวัชรินทร์' คาดฆ่าตัดตอนปมแฉขบวนการ ตร.ทุจริต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พี่สาว 'ผู้กองวัชรินทร์' คาดฆ่าตัดตอนปมแฉขบวนการตำรวจทุจริต

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ลงพื้นที่สั่งการให้เร่งคลี่คลายคดียิง ร.ต.อ.วัชรินทร์ พร้อมระบุวาง 3 แนวทางคลี่คลายคดี ส่วนประเด็นการสังหารยังติดติดปัญหาที่ญาติและทนายปกปิดข้อมูลเชิงลึกทำให้การติดตามคนร้ายยังเป็นไปได้ยาก ด้านพี่สาวคาดเป็นการฆ่าตัดตอน ปมแฉขบวนการตำรวจทุจริต

พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 พร้อมตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณบ้านพักของ ร.ต.อ.วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตรองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ย่านถนนประสานมิตรซอย 2 ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา เพื่อดูลักษณะการก่อเหตุของคนร้าย และสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับประเด็นต่างๆ จากญาติผู้ตายพล.ต.ท.รณศิลป์เผยวางแนวทางการสอบสวนไว้ 3 แนวทางคือ จุดที่คนร้ายก่อเหตุ สาเหตุการลงมือสังหาร และ เบาะแสของกลุ่มคนร้ายว่าเป็นกลุ่มไหน ส่วนรถของคนร้ายตำรวจก็กำลังตามแกะรอยอยู่ ส่วนแนวทางการสอบสวนยังตัดประเด็นใดทิ้งไปเพราะทุกเรื่องอยู่ในข่ายที่น่าจะเป็นสาเหตุให้ถูกยิงทั้งหมด แต่ติดปัญหาที่ญาติและทนายความยังปกปิดข้อมูลบางอย่าง จึงทำให้ตำรวจยังไม่ได้ข้อมูลเชิงลึกมากนัก ซึ่งจำเป็นต้องทำความเข้าใจกับญาติเพื่อให้ไว้ใจการทำงานของตำรวจ เพื่อให้ตามจับกุมคนร้ายได้โดยเร็ว

 

ขณะที่พี่สาวผู้เสียชีวิต คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากการถูกฆ่าตัดตอนจากปมที่น้องชายออกมาเปิดโปงขบวนการทุจริตในวงการตำรวจบางส่วน จนนำไปสู่การถูกปลดออกจากราชการ และอาจจะเป็นการสั่งฆ่าปิดปากในที่สุด เพราะที่ผ่านมาเคยเตือนมาตลอดให้ระวังตัวแต่น้องชายก็ยังยืนยันไม่กลัวและชีวิตของเขาจะขอสละเพื่อแผ่นดินเพื่อประชาชนและจะทำเรื่องนี้จนกว่าจะตาย ครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกับน้องชายก่อนวันเกิดเหตุหนึ่งวันบอกว่าอยู่ที่ศาลกระทั่งมาทราบข่าวว่าถูกยิงเสียชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ