ข่าว

"เสี่ยปอร์เช่"สารภาพผิดซิ่งชนสาวท้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผบช.น."ระบุเสี่ยปอร์เช่ สารภาพผิดซิ่งชนสาวดับ 1 สาหัส 1

 

                     19 มีนาคม 2562 พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. กล่าวถึงความคืบหน้าในการดำเนินคดี นายสมเกียรติ ภักดีนอก ผู้ขับขี่รถยนต์ปอร์เช ประสบอุบัติเหตุพุ่งชนหญิงสาว 2 คนที่ขี่จักรยานยนต์ ริมถนนพุทธมณฑลสาย 3 ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บสาหัส 1 คน  

 

                     โดยกล่าวว่า คดีนี้ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ขับขี่รถยนต์โดยประมาทจริง ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างทำสำนวนคดีส่งพนักงานอัยการ ส่วนผลตรวจหาแอลกอฮอล์ในร่างกายนั้น กำลังรอผลการตรวจจากแพทย์ คาดว่าต้องใช้เวลาซักระยะ เชื่อว่าตำรวจจะสามารถเอาผิดกับผู้ขับขี่ได้

   

                 อย่างไรก็ตาม ขณะที่การชดใช้ค่าสินไหมทดแทนนั้น ต้องแยกออกมาอีกส่วนหนึ่ง ซึ่งตนเองได้สั่งกำชับให้พนักงานสอบสวน เป็นตัวกลางให้กับทั้ง 2 ฝ่าย โดยเบื้องต้นทราบว่าฝ่ายผู้ขับขี่รถยนต์ปอร์เช่ รับที่จะดูแลรับผิดชอบคู่กรณีแล้วเช่นกัน

 

                     สำหรับในการดูแลถนนที่เป็นทางตรงระยะยาว ในช่วงเวลากลางคืนนั้น พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ ระบุว่า ที่ผ่านมาได้สั่งการให้ทุกพื้นที่คอยใช้สายตรวจออกตระเวนป้องกันเหตุการแข่งรถ หรือการขับรถอย่างคึกคะนองตามท้องถนนมาโดยตลอด แต่ช่วงเวลาเกิดเหตุอยู่ในช่วงเวลาที่เป็นช่องว่างพอดี ซึ่งจากนี้ไปตำรวจแต่ละพื้นที่ก็จะเข้าไปดูแล และเข้มงวดต่อไป

  

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ