ข่าว

สามีนัดเคลียร์ใจภรรยากลับจะปลุกปล้ำ สุดท้ายถูกแทงดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สามีโทรนัดภรรยามาเคลียร์ปัญหาหัวใจที่โรงแรมม่านรูด แต่กลับพยายามใช้กำลังปลุกปล้ำจนภรรยาทนไม่ไหว คว้ามีดที่เตรียมมาแทงตัดขั้วหัวใจตายอนาถ

สามีโทรนัดภรรยามาเคลียร์ปัญหาหัวใจที่โรงแรมม่านรูด แต่กลับพยายามใช้กำลังปลุกปล้ำจนภรรยาทนไม่ไหว คว้ามีดที่เตรียมมาแทงตัดขั้วหัวใจตายอนาถ คาที่ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนางบุญเลี้ยงดำเนินคดีตามกฎหมาย ในฐานความผิดฆ่าคนตาย

 

หญิงสาววัย 60 ปี รอมอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก หลังจากเธอใช้มีดแทงสามีวัย 62 ปี เสียชีวิต ในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ริมถนนสายเลี่ยงเมืองสี่แยกดงประโดก หมู่ 5 ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลกหญิงคนนี้เล่าวว่า เธอกับคนตาย อยู่กินฉันสามีภรรยามานานกว่า 30 ปี แต่เมื่อ 1 ปี เธอจับได้ว่าสามีไปมีหญิงอื่นและส่งเสียเลี้ยงดูด้วย มิหนำซ้ำยังชอบทำร้ายทุบตีเธออยู่เป็นประจำ จึงตัดสินใจเลิกราและแยกบ้านกันอยู่ กระทั่งก่อนเกิดเหตุ สามี โทรศัพท์มาง้อขอคืนดี และนัดมาพบที่โรงแรมเพื่อเคลียร์ปัญหาหัวใจ แต่เมื่อมาถึงกลับใช้กำลัง และพยายามปลุกปล้ำ เธอจึงหยิบมีดที่เตรียมมาจ้วงแทงใส่ร่างสามีสุดแรงหนึ่งครั้งเพื่อป้องกันตัว จนสามีเสียชีวิต หลังก่อเหตุไม่คิดหลบหนีจึงรอมอบตัวชดใช้ความผิดที่ก่อขึ้นกับตำรวจทั้งนี้หลังเกิดเหตุตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ทันที ก่อนคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายฐานฆ่าคนตาย ส่วนผู้เสียชีวิตกู้ภัยนำส่งแผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร เพื่อทำการผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ