ข่าว

ผัวเด็กติดเกม น้อยใจถูกด่าผูกคอดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาววัยกลางคนได้ผัวเด็กติดเกม ต่อว่าหยุดเล่นเกมหางานทำ คิดมากน้อยใจผูกคอตาย

 

          เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 12 พฤศจิกายน อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์รับแจ้งว่ามีเหตุคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 88/56 หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปช่วยเหลือพบนายรัฐภูมิ เส็งหะพันธุ์ อายุ 18 ปี บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 18 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ได้ใช้เชือกผูกคอกับขื่อหลังบ้าน และได้มีคนช่วยเหลือออกมาแล้ว จึงได้พยายามปั๊มหัวใจ เพื่อช่วยเหลือชีวิตนานประมาณ 20 นาที อาการไม่ดีขึ้น จึงได้นำส่งโรงพยาบาลใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อช่วยเหลือต่อไป

 

          จากการสอบถาม นางจำปี ชาญเชี่ยว อายุ 44 ปี บ้านเดิมอยู่ 220/1 หมู่ 1 ต.วัดสุวรรณ อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี ภรรยาของเด็กคนที่ใช้เชือกผูกคอตายได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุได้ตามให้นายรัฐภูมิกลับบ้าน เพราะติดเกม พร้อมทั้งบอกว่าหากลูกๆ ของตนสอบถามเรื่องเงินค่าใช้จ่ายส่วนตัวให้บอกไปว่า พ่อแม่ทาง จ.กำแพงเพชร ได้ส่งเงินมาให้ใช้ ไม่ได้เอาเงินของตนเองใช้แต่อย่างใด และอยากให้เลิกเล่นเกมหางานทำ ทำให้นายรัฐภูมิเกิดความไม่พอใจ และมีความเครียดอยู่แล้ว ประกอบกับไม่ค่อยพูดจากับใคร จึงไม่รู้ว่าคิดอะไร หลังจากนั้นได้เดินเข้าไปบริเวณหลังบ้านและใช้เชือกผูกคอตายดังกล่าว

 

          ทางด้านลูกชายของนางจำปี กล่าวว่า ตนกำลังจะมาปรึกษากับแม่ให้ขอสาว เนื่องจากไปทำสาวท้อง และได้ถามหานายรัฐภูมิ เห็นหายเงียบไป จึงได้ไปดูหลังห้องน้ำพบว่าผูกคอแล้ว จึงได้ช่วยตัดเชือกและเรียกกู้ภัยมาช่วยเหลือ ไม่รู้เป็นตายอย่างไร.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ