ข่าว

ลูกมนัญญา ยันคุณแม่เดินหน้าแบน 3 สารมีผล 1 ธ.ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกชาย มนัญญา ยันคุณแม่พร้อมเดินหน้าแบน 3 สารพิษ ให้มีผล1 ธ.ค.นี้ หลังออกจากรพ.สมิติเวช โชว์ฟิตลงใต้ลุยงานดูสหกรณ์ จ.พัทลุง ทันที

 

 

11 ตุลาคม 2562 นายเจเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ ส.ส.จังหวัดอุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย และลูกชายน.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรฯเปิดเผยว่าคุณแม่ออกจากรพ.สมิติเวช ตั้งแต่ช่วงบ่าย 10 ตุลาคม  

 

 

ทั้งนี้เพื่อมาเร่งดูเอกสารข้อมูลในการแบน 3 สารเคมี คลอร์ไพริฟอส พาราควอต ไกลโฟเซต เสนอให้นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้อง พร้อมลงนามในมติแบน 3 สาร ให้มีผลวันที่ 1 ธ.ค.นี้ ส่งไปยังคณะกรรมการวัถตุอันตราย แล้ว ซึ่งวานนี้คุณแม่เดินทางไปจ.พัทลุง เพื่อดูงานสหกรณ์การเกษตร ปากพะยูน ตรวจเยี่ยมโครงการฝึกอบรมเกษตรกรสมาชิก ผสมปุ๋ยใช้เอง 

 

“ไปเยี่ยมคุณแม่ที่รพ.ผมดีใจเห็นหน้าตาท่านสดใสขึ้นแล้ว ท่านบอกพักสองวัน มีแรงลุยงานของกระทรวงเกษตรฯแก้ปัญหาเกษตรกรได้เต็มที่ โดยเฉพาะการเดินหน้าแบน3สารเคมี จะดำเนินการอย่างเต็มที่เพื่อเกิดประโยชน์สูงสุดให้คนส่วนใหญ่ของประเทศ”นายเจเศรษฐ์ กล่าว

 

 

ลูกมนัญญา ยันคุณแม่เดินหน้าแบน 3 สารมีผล 1 ธ.ค.

 

ผู้สื่อข่าวถามว่ามีกระแสข่าวว่ามีคำสั่งให้เปลี่ยนตัวกรรมการวัตถุอันตราย ในส่วนของผู้แทนกระทรวงเกษตรฯ นายเจเศรษฐ์ กล่าวว่าไม่ทราบว่าคุณแม่ทราบเรื่องนี้หรือไม่ว่าเท็จจริงเป็นอย่างไร แต่อย่างไรก็ตามคุณแม่เป็นคนจริงจังมากทุกเรื่อง เมื่อลงมือทำอะไรแล้วต้องให้จบและสำเร็จ โดยไม่ยอมปล่อยเด็ดขาดในเรื่องที่ผิด

 

อย่างไรก็ตามางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ปรากฏตัวครั้งแรกหลังออกจากโรงพยาบาล โดยเดินทางเข้าร่วมงานสัมมนาสัญจรของคณะรัฐมนตรี และ ส.ส. พรรคภูมิใจไทย (ภท.) ที่ โรงแรม ศิวา รอยัล จังหวัดพัทลุง

 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ