ข่าว

สบช่อง ! แม็คโครเปิดสาขารับอีอีซีขยายตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม็คโคร เปิดสาขาบ่อวิน รับเศรษฐกิจขยายตัวแรงในพื้นที่อีอีซี ชูคลังวัตถุดิบช่วยบริหารจัดการสต๊อก ยกระดับผู้ประกอบการรายย่อย หนุนชาวสวนสับปะรด

 

 8 สิงหาคม 2562 แม็คโคร เดินหน้าแผนธุรกิจ บุกขยายสาขาในภาคตะวันออก เปิดแม็คโคร สาขาที่ 131 “บ่อวิน” รองรับเศรษฐกิจขยายตัวทุกมิติในพื้นที่อีอีซี ชูจุดแข็งคลังสินค้าวัตถุดิบ เอื้อบริหารจัดการสต๊อกลดการแบกต้นทุน ยกระดับผู้ประกอบการรายย่อย  พร้อมหนุนชาวสวน ดันมาตรฐานสับปะรดปัตตาเวีย ขึ้นห้างสร้างตลาดนำผลิต

 

 

 

นางสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจสยามแม็คโคร เปิดเผยว่า แม็คโครเป็นศูนย์จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคระบบสมาชิกในราคาขายส่งแบบครบวงจร มีสมาชิกกว่า 3 ล้านราย โดยดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาเป็นเวลากว่า 30 ปีด้วยความมุ่งมั่นที่จะกระจายสาขาไปยังภูมิภาคต่างๆ เพื่อยกระดับผู้ประกอบการรายย่อย รวมถึงเกษตรกร และแรงงานในพื้นที่ เช่นเดียวกับ การเปิดสาขาบ่อวิน  จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นสาขาลำดับที่ 131 ของแม็คโคร

 

สบช่อง ! แม็คโครเปิดสาขารับอีอีซีขยายตัว

 

“ที่ตั้งของแม็คโคร สาขาบ่อวิน อยู่ในบริเวณของโครงการสำคัญอย่างเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรือ อีอีซี เป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ที่มีความสำคัญในด้านเศรษฐกิจของภูมิภาคและประเทศ  เราคาดหวังว่าจะได้รับความไว้วางใจจากผู้ประกอบการ ร้านค้าปลีกรายย่อย ร้านอาหาร ธุรกิจบริการจัดเลี้ยง ภัตตาคาร โรงแรม  รีสอร์ท และผู้บริโภค ให้แม็คโคร เป็นแหล่งซื้อหาวัตถุดิบคุณภาพในราคาขายส่ง มีสินค้ามากมายให้เลือกสรร  ที่สำคัญยังนำสินค้ามีชื่ออย่างสับปะรด สายพันธุ์ปัตตาเวีย มาตรฐานปลอดภัยของเกษตรกรมาจำหน่าย ช่วยส่งเสริมคุณภาพและสร้างตลาดให้ผลไม้ไทย และผลิตผลทางการเกษตรอย่างต่อเนื่อง”

 

  สบช่อง ! แม็คโครเปิดสาขารับอีอีซีขยายตัว

 

ไม่เพียงเท่านั้นการเปิดแม็คโคร สาขาบ่อวิน ยังสร้างงานให้คนท้องถิ่นและพื้นที่ใกล้เคียงมีรายได้มั่นคง รวมถึงผลักดันกิจกรรมสร้างสรรค์ชุมชนอย่างต่อเนื่องตลอดไปด้วย และในวันเปิดสาขาอย่างเป็นทางการ แม็คโครร่วมกับสโมสรโรตารีระยอง มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนจากโรงเรียนบ้านห้วยปราบ โรงเรียนบ้าน  มาบยางพร และโรงเรียนมาบเตย จำนวน 15 ทุน

 

สบช่อง ! แม็คโครเปิดสาขารับอีอีซีขยายตัว

 

นางสุชาดา กล่าวอีกว่า  “แม็คโคร สาขาบ่อวินจะช่วยทำให้ผู้ประกอบการ ได้เลือกซื้อวัตถุดิบและสินค้าอย่างครบครัน ในราคาขายส่ง ทำให้การดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการมีผลตอบแทนที่ดี มีประสิทธิภาพในการบริหารจัดการสต็อก เพราะแม็คโครจะเป็นเสมือนคลังสินค้าหรือสต็อกอาหารสด โดยไม่จำเป็นต้องสต็อกสินค้าเป็นจำนวนมาก ที่สำคัญมีอาหารสด และวัตถุดิบคุณภาพใช้ประกอบธุรกิจของมืออาชีพทุกวัน ส่งผลให้บริหารเงินทุนหมุนเวียนได้ดีขึ้น”

 

สบช่อง ! แม็คโครเปิดสาขารับอีอีซีขยายตัว

 

ทั้งนี้ แม็คโคร ได้ประกาศเจตนารมณ์ในโอกาสครบรอบ 30 ปี ด้วยการเดินหน้ายกระดับสู่ “แม็คโคร 4.0 คู่คิด...เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” ภายใต้แนวคิด “เคียงข้าง สร้างสรรค์ มุ่งมั่นสู่ความยั่งยืน” มุ่งเป็นที่หนึ่ง เรื่องการจัดหาสินค้า เพื่อผู้ประกอบการแบบครบวงจร โดยคัดสรรสินค้าที่หลากหลาย ครบครัน มีคุณภาพดีราคาคุ้มค่า ตอกย้ำเป้าหมายที่จะเป็นคู่คิดทางธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการมืออาชีพอย่างแท้จริง
 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ